• Mua bán sập gụ tủ chè cũ giá rẻ, chất lượng

    Mua bán sập gụ tủ chè cũ ở đâu giá rẻ, chất lượng là băn khoăn của rất nhiều người. Đặc biệt với những người yêu thích các sản phẩm mỹ nghệ cổ xưa, yêu thích sự tinh tế, hoài cổ của những sản phẩm lâu đời. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm sập gụ tủ chè và địa chỉ mua uy tín, giá rẻ chất lượng nhất hiện nay.

    Ý nghĩa văn hóa, tâm linh sập gụ tủ chè

    Trước khi tìm hiểu về địa chỉ mua bán sập gụ tủ chè cũ, chúng ta hãy tìm hiêu về ý nghĩa của sập gụ tủ chè trong gia đình người Việt xưa.

    Nhắc đến sập gụ tủ chè là nhắc đến cả một nền văn hóa cổ xưa. Sản phẩm này không chỉ là thú vui tao nhã của những con người tìm về niềm hoài cổ, mà nó còn mang trong mình ý nghĩa tâm linh, giá trị văn hóa thời bấy giờ. Nếu bạn là thế hệ 7x hay 8x chắc hẳn bạn không còn xa lạ với bộ đôi sản phẩm này.

    Tủ chè không chỉ là chiếc tủ để trưng bày đồ trang trí, nó còn là được sử dụng làm bàn thờ gia tiên. Tủ chè thường được đặt ở vị trí trang trọng nhất trong nhà – phòng khách. Đây chính là phong tục lâu đời và cũng là nét đẹp văn hóa tâm linh của người Việt xưa. Bên cạnh tủ chè không thể thiếu sập gụ. Sập gụ được chạm khắc rất tinh xảo, khéo léo với nhiều hoa văn như rồng, phượng, trúc, mai, cúc… Sập còn được coi là vật đánh giá sự giàu có của gia chủ. Nhà nào càng giàu thì sập gụ càng sang, càng nhiều nét chạm khắc tinh tế. Ngoài việc được làm từ gỗ quý hiếm, sập còn được trảm thêm vỏ sò, vỏ trai rất sang trọng và tôn lên vẻ đẹp vốn có của sập gụ.

    Tại sao sập gụ tủ chè lại thường xuất hiện ở các gia đình người Việt xưa?. Bởi sập gụ tủ chè là biểu tượng của sự no đủ, hạnh phúc và phú quý và nhà nào cũng mong muốn sở hữu được bộ đôi này. Tuy nhiên khi ấy, cuộc sống con người còn khó khăn, sập gụ tủ chè hay bộ bàn ghế trường kỷ, chủ yếu xuất hiện ở nhà địa chủ, vua quan…Chính vì điều đó, nó đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu được trong mỗi gia đình Việt xưa – mang ý nghĩa tâm linh, mong muốn cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc trong gia đình.

    mua bán sập gụ tủ chè cũ

    << Xem thêm >>: Sập gụ cũ giá rẻ 100% chất lượng từ gỗ quý

    Mua bán sập gụ tủ chè cũ chất lượng, giá rẻ ở đâu?

    Sở dĩ gọi là sập gụ vì sập được làm bằng gỗ gụ, màu gỗ lên tự nhiên và đẹp lâu bền với thời gian. Đây là loại gỗ quý và không phải gia đình nào thòi xưa cũng sở hữu. Như đã nói trên, nhà nào càng giàu, càng quyền cao chức trọng thì sập càng đẹp, càng sang từ gỗ đến chạm khắc. Do đó để mua bán sập gụ tủ chè cũ “chuẩn” thì cần phải tìm địa chỉ mua uy tín. Nếu địa chỉ mua không uy tín bạn có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng, được làm lại và chi phí cao.

    Vì vậy nếu bạn đang tìm mua sập gụ tủ chè cũ thì nên tham khảo Nội thất gỗ cũ xưa Lâm Hải Quảng – địa chỉ bán các sản phẩm nội thất xưa uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

    Sập gụ tủ chè không chỉ là vật trang trí mà nó còn mang ý nghĩa tâm linh, một nét đẹp văn hóa của người Việt xưa. Do đó, chúng tôi hi vọng bạn sẽ mua bán sập gụ tủ chè cũ tại địa chỉ uy tín với giá trị sản phẩm tốt nhất.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 25-08-2019 3,774 lượt xem