• Mách bạn địa chỉ sửa chữa giường tại nhà uy tín, chất lượng, đảm bảo

    Hiện nay với nhu cầu sử dụng đồ dùng ngày càng nhiều, đi kèm với đó là việc sửa chữa bảo trì luôn là vấn đề cần thiết đối với mỗi hộ gia đình, các cơ sở doanh nghiệp,… Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một địa chỉ uy tín chất lượng để có thể sửa chữa các món đồ trong nhà đặc biệt là sửa chữa giường tại nhà.

    sửa chữa giường tại nhà

    Nhân viên sửa chữa giường tại nhà

    Những nguyên nhân làm hư hại đến những chiếc giường

    Mối, mọt , kiến.

    Nhắc đến mối nguy hại cho chiếc giường thân yêu của bạn thì không thể không kể đến kẻ thù lớn nhất của đồ gỗ chính là những con mối mọt, kiến. Vì chúng thuộc bộ con trùng thuộc bộ côn trùng, tập tính của  chúng là ăn gỗ để tồn tại. Điều đáng nói ở đây là loại côn trùng này có tính xã hội rất cao nên thường sống theo bầy đàn, vì vậy sẽ có cả đội quân đến đục, khoét chiếc giường nhà bạn. Tích tiểu thành đại sức tấn công phá hoại của những loại này vô cùng, lại có nhiều cá thể cùng hoạt động nên sức tàn phá rất là dữ dội.

    Nước

    Nước hay độ ẩm luôn là 1 trong những vấn đề lớn ảnh hưởng quan trọng đến chất lượng  đến chiếc giường gỗ nhà bạn. Đối với những chiếc giường chính tiếp xúc thường xuyên với nước mưa, nước mà bạn vô tình đổ ra cũng có thể gây nên hiện tượng mục gỗ, hay nước làm gỗ ẩm. Gỗ ẩm tạo môi trường thuận lợi cho các loại nấm mốc, mối mọt xâm hại đến. Ngoài ra khi độ ẩm của chiếc giường nằm quá nặng cũng dễ gây ra hiện tượng cong vênh, nứt tét

    Thời gian

    Thời gian cũng là nguyên nhân vô cùng quan trọng tác động đến tuổi thọ, thời hạn sử dụng của những chiếc giường đấy. Khi bạn sử dụng quá lâu, chất lượng gỗ và động chai lì của các kết cấu gỗ cũng không còn vững chắc nữa nên cũng sẽ gây ra hỏng hóc cho chiếc giường của bạn. Chất lượng gỗ cũng là điều đáng nói, chất lượng gỗ quyết định tới thời gian sử dụng của giường đấy.

    sửa chữa giường tại nhà

    Hình ảnh chiếc giường sau khi hoàn thiện

    Vì sao bạn nên chọn sửa chữa giường tại nhà?

    Khi bạn lựa chọn việc sửa chữa thường bạn sẽ mang đến tiệm sửa chữa. Nhưng đối với chiếc giường bạn phải cân nhắc lại đấy. Vì kích thước quá cồng kềnh, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian vận chuyển, và tiền bạc đấy. Vậy không việc gì bạn lại không sử dụng dịch vụ sửa chữa tại nhà. Nó sẽ giúp cho bạn đỡ vất vả đi kèm với đó là tốn kha khá nhiều thời gian. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn sửa chữa giường tại nhà, nhân viên sửa chữa sẽ giúp bạn những công việc đó.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể quan sát nhân viên sửa chữa chiếc giường của bạn, độ tin cậy cũng sẽ cao hơn rất nhiều. Với chi phí thuê người sửa chữa giường không quá đắt đỏ, vậy việc gì bạn lại không sử dụng dịch vụ sửa chữa giường tại nhà.

    sửa chữa giường tại nhà

    >>> Xem thêm : Kinh nghiệm chọn mua kệ sách cũ ở TPHCM

    Địa điểm sửa chữa giường tại nhà uy tín chất lượng nhất

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở chuyên sửa chữa và lắp đặt các trang thiết bị. Trong đó có  đồ gỗ cũ xưa Lâm Hải Quảng, chuyên cung cấp những đồ cũ chất lượng hàng đầu và dịch vụ sửa chữa, đặc biệt là sửa chữa giường tại nhà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Lí do bạn nên chọn sử dụng đồ gỗ cổ xưa Lâm Hải Quảng.

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo
    • Đội ngũ nhân viên giỏi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ báo giá cho bạn về sản phẩm của bên công ty.
    • Có vị trí lâu năm trong nghề đồ cũ
    • Quyền lợi của khách hàng vô cùng hậu hĩnh: khách hàng sẽ hưởng 1 số chính sách về gia hạn, bảo hành,… từ phía công ty
    • Giá cả phải chăng, hợp lí

    Trên đây là một  số thông tin cần thiết với những ai có ý định sửa chữa giường tại nhà. Đây cũng là kênh thông tin để các bạn có thể tham khảo khi bạn có ý định sử dụng dịch vụ tại đồ gỗ Lâm Hải Quang

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 09-05-2019 882 lượt xem