• Mách bạn cách khắc phục khuyết điểm của salon nệm khi thay bằng bạn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    Bạn thất vọng khi sofa nệm rách chỉ trong thời gian ngắn? Hay băn khoăn loại bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân nào sẽ phù hợp với “túi tiền” mà vẫn đảm bảo yếu tố bền đẹp??? Xem ngay...

    Đa phần chúng ta đều phân vân giữa việc lựa chọn bàn ghế gỗ hay sofa nệm cho ngôi nhà của mình. Dù là chất liệu nào đi nữa thì yếu tố hàng đầu vẫn là độ bền và đảm bảo tính thẩm mĩ cho không gian.

    Như thực tế hiện nay, chúng ta hòa toàn toàn có thể sở hữu cho mình một không gian lý tưởng khi kết hợp giữa bàn ghế gỗ và sofa nệm là một giải pháp được các chuyên gia nội thất đánh giá cao. Sofa nệm cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ nhưng chỉ trong thời gian đầu. Bởi vì muốn sở hữu cho mình một bộ sofa “song hành với thời gian” bạn phải bỏ ra một chi phí không hề nhỏ, bởi các loại sofa tốt trên thị trường hiện nay đa phần đều phải mua của các thương hiệu lớn hoặc đôi khi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

    Mách cách khắc phục khuyết điểm của salon nệm khi thay bằng bạn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

    Nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể kết hợp sofa nệm ở một số không gian yêu thích như phòng ngủ, còn lại muốn tạo sự ấn tượng cho phòng khách thì bộ bàn ghế gỗ là lựa chọn lý tưởng với chi phí cực kỳ hợp lí. Bộ bàn ghế phòng khách giá bình dân được làm từ chất liệu gỗ xưa, nên có chất lượng cao. Bên cạnh đó gỗ còn là chất liệu bền đẹp qua thời gian. Kiểu dáng của những thiết kế cổ xưa hoàn toàn không hề thua kém sofa nệm, bàn ghế gỗ mang trong mình nét hài hòa của thời xa xưa, chính “nét duyên ngầm” ấy sẽ giúp phòng khách trở nên tinh tế mà không kém phần sang trọng. Hiện nay, bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân luôn phong phú về kiểu dáng lẫn chất liệu gỗ, điều đặc biệt nơi các bộ bàn ghế gỗ còn là sự độc đáo, không bị hòa lẫn vào các thiết kế hiện đại. Mỗi bộ bàn ghế chỉ có một kiểu dáng, ít khi tìm được bộ thứ hai tương tự nên có thể nói lựa chọn thiết kế bàn ghế gỗ xưa cũ là phòng khách nhà bạn đang sở hữu một “siêu phẩm” tuyệt diệu, khó thể bắt gặp ở nơi khác.

     

    Mách cách khắc phục khuyết điểm của salon nệm khi thay bằng bạn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

    Song song đó, bàn ghế gỗ phòng khách được nội thất Lâm Hải Quảng số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7 – là nơi có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực nội thất sưu tầm về. Sau đó được các nghệ nhân có tay nghề cao phục chế lạ để đảm bảo mang đến cho bạn bộ bàn ghế gỗ có chất lượng cao với giá vô cùng cạnh tranh so với sofa nệm hay thậm chí bàn ghế gỗ có cùng chất liệu. Nhưng trên hết là qua thời gian, lựa chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân của Lâm Hải Quảng là bạn không còn phải đối mặt với các vấn đề như xẹp, lún hay chất liệu da không bền của sofa nệm. Đặc biệt đối với những nhà có trẻ nhỏ đang trong gia đoạn mẫu giáo thì bộ sofa sẽ là nơi có chi chít các hình vẽ gây mất thẩm mỹ cho không gian. Song song đó, phòng khách cũng là nơi tiếp nhiều khách đến thăm hoặc gia đình thường sum họp mỗi buổi tối, nên chính vì vậy mà sofa nệm cũng sẽ nhanh hỏng hơn so với bộ bàn ghế gỗ.

    Xem thêm:  >>> Gợi ý cách chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân <<<

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 03-04-2017 1,134 lượt xem