• KINH NGHIỆM SỬA CHỮA TỦ BẾP TẠI NHÀ

    Tủ bếp sau một thời gian dài sử dụng chắc chắn sẽ có những hư hỏng nhất định. Bạn có thể học hỏi một số kinh nghiệm sửa chữa tủ bếp tại nhà để tự sửa chữa tủ bếp nhà mình khi hư hỏng nhẹ.

    sửa chữa tủ bếp

    Sửa chữa tủ bếp tại nhà khi hư hỏng nhẹ

    Tủ bếp cũng thường gặp những hư hỏng nhẹ như phai màu, cánh cửa xập xệ, cong vênh… Những lỗi này này bạn có thể tự khắc phục được rất đơn giản.

    Tủ bếp bị bạc màu

    Tủ bếp bị bạc màu có thể là do rất nhiều nguyên nhân nhưng đôi khi do quá mải mê với công việc và bộn bề cuộc sống mà bạn không để ý. Nguyên nhân khiến tủ bạc màu đa phần do thời tiết và thi công. Thời tiết quá nắng nóng, chiếu trực tiếp vào bề mặt tủ hoặc thời tiết ẩm ướt cũng khiến tủ bếp nhà bạn dễ bị bay màu, khiến cho bề mặt tủ màu không đều, nhạt dần đi. Ngoài ra cũng có thể là do lỗi thi công khi sơn tủ bếp thợ sơn đã không làm cẩn thận. Cách xử lý tốt nhất trong trường hợp này là bạn nên sơn lại màu tủ bếp. Hãy chọn đúng màu hoặc màu đậm hơn để tránh tình trạng loang màu từ lớp sơn cũ ra.

    sửa chữa tủ bếp

    Sơn lại giúp tủ bếp trông như mới

    << Xem thêm >>: Thợ mộc sửa chữa tủ bếp tại nhà ở quận 7

    Cửa tủ bếp cong vênh, khó đóng mở

    Nhiều gia đình có thói quen đóng thêm giá để dao vào cửa tủ cho tiện dụng nhưng chính điều này cũng là lý do một phần khiến cho tủ bếp dễ bị cong vênh. Thứ hai cũng có thể do khi thi công gỗ xử lý chưa tốt, gỗ chưa khô hẳn đã thi công nên sau một thời gian sử dụng gỗ co lại khiến cửa tủ bị cong vênh.

    Trong trường hợp này bạn nên sửa chữa tủ bếp ngay bởi để lâu tình trạng hư hỏng sẽ nặng hơn, rất khó khắc phục. Bạn nên tháo cánh cửa xuống, phơi nắng hoặc sấy để cho gỗ khô hẳn. Khi lắp cửa nên cửa sẽ khó trở lại vị trí ban đầu lên hãy dùng máy cắt phần thừa đi.

    Tủ bếp bị mối mọt làm hư hỏng

    Nếu như trong lúc nấu cơm bạn nghe thấy tiếng kêu kẽo kẹt, thấy trên tủ gỗ có lỗ nhỏ li ti thì chắc chắn rằng mối mọt đã xâm nhập tủ nhà bạn rồi. Cách khắc phục rất đơn giản. Bạn hãy dùng mỡ hoặc dầu hỏa bôi lên tổ của chúng sau một thời gian lũ mối mọt sẽ tự động bỏ đi. Hoặc có thể dỡ tủ bếp ra phơi nắng vài hôm, mối mọt không thể chịu được nắng chúng sẽ chết.

    Tuy nhiên bạn không phải là thợ sửa chữa tủ bếp chuyên nghiệp, rất nhiều trường hợp hư hỏng nặng bạn sẽ không thể tự khắc phục được. Hãy tìm đến dịch vụ sửa chữa tủ bếp chuyên nghiệp để được tư vấn và khắc phục tình trạng hư hỏng nhanh chóng hoặc mua tủ bếp khác để thay thế.

    sửa chữa tủ bếp

    Dịch vụ sửa chữa tủ bếp chuyên nghiệp của Lâm Hải Quảng

    Địa chỉ bán tủ bếp giá rẻ uy tín

    Nếu như tủ bếp nhà bạn hư hỏng nặng đôi khi tiền sửa chữa còn đắt hơn cả tiền mua tủ bếp khác. Thay vì mất quá nhiều tiền cho việc sửa chữa bạn có thể mua tủ bếp cũ tại cửa hàng đồ cũ Lâm Hải Quảng giá rẻ nhưng chất lượng vẫn rất tốt. Nhiều người lầm tưởng rằng đồ cũ, giá lại rẻ thì rất khó để mua được hàng chất lượng. Chắc chắn rằng bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ ấy khi ghé thăm gian hàng sản phẩm của đồ gỗ cũ Lâm Hải Quảng.

    Đồ gỗ cũ tại Lâm Hải Quảng luôn được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng, nếu có hư hỏng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sửa chữa đảm bảo chất lượng, tuổi thọ sử dụng lâu dài mới quyết định bán ra cho khách hàng. Lâm Hải Quảng luôn luôn lấy chữ tín làm đầu, luôn tâm niệm làm hài lòng khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm.

    Khi tủ bếp hư hỏng thì sửa chữa tủ bếp hay mua tủ bếp mới còn tùy vào điều kiện của từng người. Quý khách cũng có thể tới những nơi uy tín như đồ cũ Lâm Hải Quảng để mua về tủ bếp chất lượng cao với giá cực rẻ.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 23-04-2019 1,176 lượt xem