• GỢI Ý CÁCH CHỌN BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH GIÁ BÌNH DÂN

    Với những gợi ý nhỏ từ Nội Thất Gỗ Xưa Lâm Hải Quảng về chất liệu, kiểu dáng và giá thành sẽ giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt khi chọn mua những bộ bàn ghế gỗ phòng khách với giá bình dân và hợp lí nhất

    Nếu một bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân là sự lựa chọn cho ngôi nhà của bạn khiến bạn đang băn khoăn khi đứng trước quá nhiều vấn đề:  quá nhiều thiết kế nội thất,  giá thành quá cao, kiểu dáng, chất liệu như thế nào là hợp lí ??? Làm bạn choáng ngợp? Sau đây là bí quyết giúp bạn có thể quyết định chọn cho mình được bộ bàn ưng ý.

    1. Chất liệu

    Một trong những bước đầu tiên để chọn được bộ bàn ghế cho phòng khách là bạn nên quyết định chất liệu yêu thích. Bởi việc xác định chất liệu sẽ giúp bạn loại bỏ được kha khá những bộ bàn không ưng cũng như tránh được việc mua về rồi lại không thích nữa. Xu hướng năm nay là quay về các thiết kế gỗ xưa cũ, mang đậm chất nghệ thuật. Sự tinh tế từ các thiết kế nội thất xưa này sẽ giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, chọn chất liệu gỗ cũng là một cách để không gian sống của bạn gần gũi với thiên nhiên hơn, gỗ còn được xem là yếu tố mộc rất tốt cho phong thủy nhà ở. Việc chọn chất liệu gỗ còn mang ý nghĩa vững bền, tốt cho tài vận của gia chủ khi mà một bộ bàn ghế gỗ có thời gian sử dụng lâu dài, thậm chí là cả đời người.

    Click ngay: Salon phòng khách bằng gỗ gụ- lựa chọn lý tưởng cho phòng khách nhà bạn 

    Gợi ý cách chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    2. Kiểu dáng

    Sau khi lựa chọn được chất liệu ưng ý, bước tiếp theo là đến kiểu dáng thiết kế của món nội thất. Hiện nay, bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân có rất nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp, bạn có thể dễ dàng chọn cho phòng khách nhà mình bộ bàn ghế thiết kế xưa cũ mộc mạc nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Song song đó các thiết kế xưa cũ hầu như là sự lựa chọn lí tưởng cho phòng khách bởi kiểu dáng độc nhất, phòng khách nhà bạn sẽ là “số một” khi không phải trùng lập nội thất với các nhà khác. Nếu phòng khách mang hơi hướng hiện đại thì một thiết kế nội thất xưa cũ sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo, còn nếu là một gian phòng xưa cũ thì sẽ trở thành sự kế hợp tuyệt vời mang đậm hoài niệm thời gian.

    Xem thêm: >>> Salon thùng phòng khách- thiết kế đơn giản, độc đáo phù hợp với mọi không gian nhà <<<

     

    Gợi ý cách chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

    3. Giá thành

    Sau khi lựa chọn được cho phòng khách bộ bàn ghế phù hợp thì lúc này bạn sẽ chú ý về giá thành của sản phẩm. Việc chọn một thiết kế nội thất hiện đại hay cao cấp sẽ “ngốn” rất nhiều tiền, còn nếu chọn giá rẻ bạn lại không an tâm về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên còn có một giải pháp cực kì hợp lý dành cho bạn đến từ những thiết kế xưa cũ, đây là những bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, kiểu dáng cũng như giá thành sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, những bộ bàn ghế gỗ xưa cũ này còn thực sự “thách thức” thời gian với tuổi thọ cao. Chỉ với giá thành hợp lí là bạn có thể lựa chọn cho phòng khách nhà mình sản phẩm nội thất gỗ chất lượng.

    Click ngay: >>> Salon nêm xưa hàng độc giá chỉ 7 triệu đồng <<<

    Với những bước chọn mua bàn ghế gỗ giá bình dân như đã được gợi ý ở trên, nội thất Lâm Hải Quảng số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7  hy vọng bạn sẽ chọn cho mình những bộ bàn ghế ưng ý, góp phần làm khôn gian sống thêm mới lạ, độc đáo và mang đậm dư vị thời gian.

    DOGOCU.VN - MỘT VÀI MẪU NỘI THẤT XƯA TRONG CĂN HỘ CHUNG CƯ

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 29-03-2017 2,649 lượt xem