• Giới thiệu địa chỉ bán đồ nội thất Vintage độc lạ

    Gần đây nội thất theo phong cách vintage rất được ưa chuộng và được nhiều khách hàng săn lùng. Lâm Hải Quảng là một trong những địa chỉ bán đồ nội thất vintage ấn tượng, giá rẻ mời các bạn nhanh chóng ghé qua cửa hàng thăm quan và mua sắm.

    bán đồ nội thất vintage

    Giới thiệu về đồ nội thất phong cách vintage

    Vintage là phong cách thiết kế đang và sẽ được yêu thích trên toàn thế giới. Phong cách vintage hướng tới sự hoài cổ, mang nét đẹp từ trong quá khứ đến hiện đại đem đến cho cuộc sống hiện đại sự gần gũi với thiên nhiên, bình dị nhưng cũng vô cùng sang trọng và lãng mạn. Phong cách vintage được nhiều thế hệ cả trẻ cả già yêu mến, thỏa sức sáng tạo và ảnh hưởng mạnh mẽ đến các lĩnh vực như thời trang, hội họa, nhiếp ảnh… Và lĩnh vực nội thất cũng là một trong những lĩnh vực không nằm ngoài sự ảnh hưởng ấy.

    Hiện nay nội thất theo phong cách vintage được sử dụng khá nhiều. Nó là sự pha trộn của nhiều phong cách và sự phá cách giúp cho không gian nhà bạn thật hài hòa độc đá. Hiện nay đa phần người ta sử dụng nội thất cổ điển từ những thập niên cũ kết hợp với đồ second hand. Chính vì vậy đa phần những người sưu tầm đồ nội thất vintage thường đến các cửa hàng mua bán đồ cũ, bán đồ nội thất vintage để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Mua đồ cũ theo phong cách vintage chi phí thấp mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng sẽ không bị lỗi mốt.

    bán đồ nội thất vintage

    Nội thất vintage mang đến cho không gian sự độc đáo

    Lâm Hải Quảng địa chỉ bán đồ nội thất vintage uy tín

    Với nhu cầu mua bán đồ cũ ngày càng tăng mạnh của khách hàng cũng ngày càng nhiều cửa hàng mua bán đồ nội thất cũ được ra đời. Bạn không nên tùy tiện lựa chọn mà phải có sự tìm hiểu kỹ lưỡng hãy quyết định địa chỉ mua hàng. Mua đồ nội thất vintage cũ tốt nhất bạn hãy đến những cửa hàng uy tín, được khách hàng gần xa tin tưởng như Lâm Hải Quảng.

    Lâm Hải Quảng bán đồ nội thất vintage đa dạng và độc đáo

    Lâm Hải Quảng với thị trường rộng lớn chuyên thu thập, sưu tầm những đồ nội thất độc đáo, có giá trị để bán lại cho khách hàng. Đến thăm cửa hàng bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều đồ nội thất cổ từ những thập niên trước từ bàn ghế, tủ gỗ đến kệ gỗ cùng các phụ kiện trang trí độc đáo mà bạn có lẽ chưa từng nhìn thấy ở bất cứ đâu. Thêm nữa, cùng với sự tư vấn của nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được món đồ nội thất vintage phù hợp với không gian.

    bán đồ nội thất vintage

    Lâm Hải Quảng bán đồ nội thất vintage chất lượng và giá rẻ

    Tuy rằng Lâm Hải Quảng bán đồ nội thất vintage cũ nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng, tuổi thọ sử dụng sản phẩm lâu dài. Bởi vì trước khi nhập bất cứ đồ nội thất cũ nào các chuyên viên đã kiểm định kỹ lưỡng, đồng thời với những sản phẩm có hư hỏng thợ sửa chữa khắc phục trước khi bán cho khách hàng. Chất lượng sản tốt nhưng Lâm Hải Quảng bán ra với mức giá hợp lý. Chúng tôi không khẳng định đó là mức giá rẻ nhất nhưng hợp lý nhất thị trường cho món đồ nội thất độc đáo

    bán đồ nội thất vintage

    Lâm Hải Quảng chuyên bán đồ nội thất vintage độc đáo

    << Xem thêm >> : Có nên thuê thợ sửa cửa gỗ tại nhà không?

    Lâm Hải Quảng có nhiều ưu đãi cho khách hàng

    • Mỗi đồ nội thất thanh lý bán ra đều được bảo hành, thời gian bảo hành tùy từng sản phẩm.
    • Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt.
    • Nhiều ưu đãi về giá nhất là với khách hàng mua nhiều.

    Lâm Hải Quảng tự hào luôn là địa chỉ bán đồ nội thất vintage uy tín hàng đầu trong lòng mỗi khách hàng. Hãy qua cửa hàng Lâm Hải Quảng để rinh về món đồ nội thất vintage tuyệt vời cho không gian nhà mình.

     

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 08-05-2019 3,547 lượt xem