• Giá tủ chè gỗ gụ cổ giá bao nhiêu tiền?

    Tủ chè gỗ gụ cổ không chỉ được dùng để trang trí mà nó còn là niềm đam mê của những tín đồ thích săn lùng đồ cổ. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm này và băn khoăn về mức giá tủ chè gỗ gụ cổ bao nhiêu thì hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

    Tủ chè gỗ gụ cổ - Món đồ nội thất giá trị

     

    Tủ chè được làm từ gỗ gụ với đường nét chạm trổ tinh tế điểm xuyết những hoa văn độc đáo mang lại vẻ đẹp sang trọng. Thêm vào đó là màu sắc tự nhiên của gỗ được phủ thêm lớp sơn bóng và những đường vân gỗ thẳng tắp. Tất cả những yếu tố này kết hợp với nhau mang đến vẻ ngoài vô cùng ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là món đồ trang trí nội thất đặc biệt cho gia đình của bạn. 

    giá tủ chè gỗ gụ cổ
    Tủ chè được chạm trổ tỉ mỉ

    Tương tự như rượu, những món đồ gỗ được làm từ chất liệu quý hiếm càng để lâu sẽ càng có giá trị. Chúng không còn là đồ cũ mà sẽ trở thành những món đồ cổ với mức giá tăng lên gấp nhiều lần. Những ai sở hữu chúng sẽ có khối tài sản vô cùng có giá trị. 

    >>> Xem thêm: Tủ chè cổ bao nhiêu tiền tại cửa hàng Lâm Hải?

    Mức giá tủ chè gỗ gụ cổ bao nhiêu hiện nay?

    Là sản phẩm khá quý, mức giá tủ chè gỗ gụ cổ khá cao so với các món đồ nội thất thông thường. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị khác nhau cùng cung cấp sản phẩm nên việc cạnh tranh về giá cả là điều không thể tránh khỏi. Đó là lý do vì sao người dùng luôn cảm gặp phải khó khăn khi mua sắm. 

    Hiện tại, sản phẩm này được bán tại Lâm Hải với mức giá khoảng 25.000.000. Tuy nhiên, với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, mức giá này có thể giảm xuống. Vì vậy, nếu bạn đang muốn sở hữu thì hãy chớp thời cơ ngay. 

    Lâm Hải - Nơi bán tủ chè gỗ gụ cổ với giá tốt

    Mức giá tủ chè gỗ gụ cổ tràn lan trên thị trường khiến việc chọn địa điểm để mua sắm của mọi người gặp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nếu đến với đồ gỗ cũ Lâm Hải, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Không chỉ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng đến từng chi tiết, chúng tôi còn cam kết mức giá cạnh tranh trên thị trường. 

    giá tủ chè gỗ gụ cổ

    Tủ chè gỗ gụ cổ giá tốt tại Lâm Hải

     

    >>> Tham khảo thêm: Tủ chè gỗ cánh cong - Đồ nội thất độc đáo cho mọi nhà

    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm hứa hẹn sẽ giúp quý khách hàng chọn mua sản phẩm như ý. Thêm vào đó là những chương trình khuyến mãi vào dịp đặc biệt. Quý khách hàng có thể mua sắm thoải mái không lo về giá. 

    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm đồ gỗ nội thất khác nhau như bàn ghế, tủ thờ, kệ sách, bàn trang điểm, …. Đặc biệt, những món đồ cổ xưa cũng được Lâm Hải sưu tầm về để đáp ứng nhu cầu chơi đồ cổ của tất cả mọi người. 

    Thông qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, chắc hẳn bạn đã biết được mức giá tủ chè gỗ gụ cổ rồi phải không nào? Hi vọng sau khi tham khảo, mỗi người sẽ dễ dàng chuẩn bị ngân sách để mua sắm. 

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 23-11-2019 2,861 lượt xem