• Giá sập gụ ta bao nhiêu tiền hiện nay?

    Sập gụ ta được rất nhiều người yêu thích đồ gỗ nội thất lựa chọn. Điều này có thấy được độ hot của sản phẩm. Tuy nhiên, khi có nhu cầu mọi người lại băn khoăn giá sập gụ ta khoảng bao nhiêu? Để biết được đáp áp thì hãy cùng Lâm Hải tìm hiểu ngay nhé.

    Sập gụ ta - Món đồ nội thất độc đáo cho không gian 

     

    Sập gụ ta là một trong những món đồ gỗ được thiết kế hết sức công phu. Nó không chỉ được chạm khắc tỉ mỉ với các hoa văn, họa tiết đa dạng mà còn sở hữu kiểu dáng vô cùng độc đáo. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy nó như một chiếc bàn khổ lớn. Nhưng một số người lại cho rằng nó là chiếc giường với bề mặt gỗ bằng phẳng. Thực tế, sập gụ ta được thiết kế công phu hơn. Phía trên là bề mặt phẳng được trưng dụng để ngồi hoặc nằm. Phần chân được chạm khắc quá tỉ mỉ với nhiều hình thù khác nhau. Đây là món đồ mà rất nhiều người muốn sở hữu. 


    giá sập gụ ta

    Sập gụ ta - đồ gỗ nội thất độc đáo

     

    Nó không chỉ là nơi dùng để nằm và ngồi mà còn có chức năng gia tăng vẻ đẹp cho không gian. Với những phòng khách quá trống trãi thì đây chính là sản phẩm giúp mang lại cảm giác ấm áp. Trong nhà mà trưng bày sập gụ ta thì chắc chắn sẽ gây được sự chú ý của tất cả mọi người. 

     

    Sập gụ ta được bán với giá bao nhiêu?

     

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng sập gụ ta ngày càng tăng. Điều này thúc đẩy các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất ra đời ngày càng nhiều. Chính vì thế, mức giá cũng có sự chênh lệch do sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Đó là lý do vì sao khi có ý định sử dụng nhiều người lại thắc mắc về mức giá sập gụ ta bao nhiêu tiền. 

    Tại cửa hàng nội thất Lâm Hải, sản phẩm được bán với mức giá dao động từ 22 triệu - 28 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy theo kiểu dáng, thiết kế và kích cỡ mà mức giá sẽ có sự điều chỉnh. Nhưng chúng tôi vẫn cam kết giá trị mà khách hàng nhận lại được. 


    giá sập gụ ta

    Sập gụ ta được bán với giá bao nhiêu?

     

    >>> Xem thêm: Ở đâu bán nội thất cũ chất lượng với giá tốt

     

    Địa chỉ bán sập gụ ta với giá cạnh tranh nhất thị trường

     

    Tìm hiểu giá sập gụ ta khi có nhu cầu sử dụng là điều hiển nhiên. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chọn địa chỉ cung cấp uy tín để mua sập gụ ta. Những đơn vị đã được nhiều người tin tưởng sẽ luôn cam kết và đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng và cả mức giá cạnh tranh. 

     

    Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi còn mang đến rất nhiều sản phẩm đồ gỗ nội thất khác nhau. Mỗi người có thể thoải mái món đồ mà mình yêu thích phù hợp với túi tiền. Hầu hết những sản phẩm của chúng tôi đều có mức giá khá rẻ so với các đơn vị khác. Vì vậy, quý khách hàng sẽ không cần quá băn khoăn về điều này. 

     

    Tìm hiểu mức giá sập gụ ta chính xác sẽ giúp mỗi người dễ dàng chuẩn bị tài chính hơn tránh làm ảnh hưởng đến nhu cầu chi tiêu. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. 

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 06-11-2019 2,567 lượt xem