• Giá bộ bàn ghế móc gỗ gụ bao nhiêu tiền?

    Nhiều người rất quan tâm đến giá bộ bàn ghế móc gỗ gụ. Điều đó cũng chứng tỏ kiểu nội thất này thực sự rất được yêu thích. Nếu như bạn cũng đang quan tâm và muốn lựa chọn sản phẩm này, trước hết cần phải hiểu rõ về nó để có lựa chọn đúng đắn. Vì giá của bộ này không hề rẻ và để thực sự mua đúng loại gỗ gụ tốt cũng không phải dễ.

    Giá bộ bàn ghế móc gỗ gụ

    Những đặc điểm cần biết về gỗ gụ

    Từ xưa tới nay, gỗ gụ được xem là một trong những loại tốt nhất trong chế tác nội thất gỗ. Ngày nay nó được xếp vào nhóm I rất quý hiếm. Nó có những ưu điểm là:

    - Là loại gỗ cứng và chắc nên khả năng chịu lực cực tốt. Vì vậy khi va đập mạnh thì nó cũng ít khi bị ảnh hưởng.

    - Vân gỗ rất đẹp mắt, thớ thẳng, bề mặt gỗ rất mịn, bóng và không cong vênh.

    - Gỗ gụ nếu được bảo quản trong điều kiện tốt tuyệt đối sẽ không bị mối mọt và nấm mộc.

    - Đặc biệt đây là loại gỗ càng dùng càng bóng đẹp.

     

    Giá bộ bàn ghế móc gỗ gụ

     

     

    << Xem thêm >>: Những ưu nhược điểm của bộ bàn ghế móc gỗ gụ

    Với nội thất bằng gỗ gụ không khó để bảo quản. Và chúng có thể cho thời gian sử dụng tới hàng trăm năm vẫn mới đẹp. Đây là loại gỗ có giá trị kinh tế cao nên giá bộ bàn ghế móc gỗ gụ không hề rẻ. Và nhất là sẽ có rất nhiều sản phẩm được “gắn mác” là gỗ gụ nhưng thực chất là được làm từ các loại gỗ kém chất lượng hơn.

    Vì vậy, khi mua bộ sản phẩm này bạn cần phải đặc biệt cẩn thận chọn nơi bán có uy tín. Nên mua các sản phẩm thô chưa được sơn vecni để có thể đánh giá được chính xác hơn về chất liệu gỗ tránh bị đánh lừa. Cạnh đó cần nắm được một số đặc điểm của loại gỗ này như cầm nặng tay, có mùi chua nhẹ và không gắt, khi còn mới nó sẽ có màu vàng nhạt hơi sẫm lại.

    Giá bộ bàn ghế móc gỗ gụ

     

    Giá bộ bàn ghế móc gỗ gụ bao nhiêu?

    Bàn ghế móc gỗ gụ có rất nhiều mức giá khác nhau tùy vào từng bộ sản phẩm. Nó được đánh giá trên nhiều yếu tố bao gồm bộ có 6 món hay 8 món, độ dày các ván gỗ và kích thước sản phẩm, là sản phẩm gỗ 100% hay có thêm mặt đá trang trí. Bên cạnh đó giá sản phẩm mới giá cũng khác xa so với các loại nội thất xưa được. Nhìn chung mức giá giao động từ 20 - 30 triệu đồng/ bộ.

    Cũng có rất nhiều bộ sản phẩm rẻ hơn nhiều. Nhưng với những mặt hàng rẻ thì bạn cần đặc biệt cảnh giác vì đó có thể không phải là loại gỗ gụ. Có rất nhiều người đánh tráo các loại gỗ khác có giá thành rẻ hơn vào một số điểm ít bị để ý với mục đích giảm giá thành sản phẩm để cạnh tranh. Bởi vậy khi mua đồ gỗ cần tìm chỗ uy tín và bạn cần phải có một chút kinh nghiệm và sự hiểu biết về đồ gỗ để tránh việc bị lừa gạt.

    Giá bộ bàn ghế móc gỗ gụ

    Giá bộ bàn ghế móc gỗ gụ thật sẽ không bao giờ rẻ. Nhưng nếu có đủ điều kiện tài chính thì đây lại là sản phẩm rất đáng để mua. Vì bên cạnh chất lượng tốt thì về độ thẩm mỹ nó cũng vô cùng sang trọng. Đặc biệt với phong cách nửa hiện đại, nửa cổ điển giúp nó hài hòa, phù hợp với mọi không gian. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này có thể tham khảo mẫu bàn ghế móc đá gỗ gụ tại cửa hàng Lâm Hải nhé.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 10-06-2019 2,544 lượt xem