• Dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà uy tín, chất lượng, giá rẻ

    Tủ bếp gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều không tránh khỏi hỏng hóc sau một thời gian sử dụng. Hãy liên hệ với dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà để khắc phục tình trạng hư hỏng nhanh chóng và dễ dàng.

    sửa tủ bếp tại nhà

    Những bất tiện khi tủ bếp bị hỏng

    Tủ bếp hay bất cứ món đồ nào đều có tuổi thọ sử dụng nhất định. Qua thời gian dù là hàng chất lượng cao cũng sẽ bắt đầu có những hư hỏng. Tủ bếp hư hỏng sẽ gây một số bất tiện cho chúng ta khi sử dụng. Giá đỡ lỏng lẻo thì nguy cơ cao có thể làm vỡ bát đĩa đồng thời làm cho kết cấu của tủ kém đi, dễ gây sập tủ. Cánh tủ cong vênh sẽ tạo điều kiện cho gián, chuột dễ dàng xâm nhập vào tủ làm bẩn bát đĩa và thức ăn khô bạn để trong tủ. Từ đó chúng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công sức khỏe thành viên trong gia đình bạn.

    Dù là tủ bếp hỏng hóc như thế nào cũng gây bất tiện cho người dùng. Chính vì vậy khi tủ mới có dấu hiệu hư hỏng, bạn hãy tìm cách khắc phục thật nhanh, càng sớm càng tốt. Nếu như hư hỏng đơn giản, bạn có thể tự tay sửa chữa lỗi của tủ bếp. Xong bạn không phải thợ sửa chuyên nghiệp, không phải rằng lỗi nào cũng khắc phục được nên bạn hãy thuê dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà.

    sửa tủ bếp tại nhà

    Tủ bếp bị hư hỏng gây bất tiện cho người sử dụng

    Cách sửa tủ bếp đơn giản khi bị hỏng

    Giá đỡ tủ bếp bị hỏng

    Tủ bếp phải chịu sức nặng của bát đĩa nên nếu số lượng bát đĩa quá lớn rất dễ bị hỏng. Với tủ gỗ tự nhiên gỗ chắc nên thường bị gãy thanh inox. Còn gỗ công nghiệp thì phần tiếp giáp lại hay bị bục. Bạn có thể dùng mỏ hàn hàn lại các thanh inox bị gãy. Còn tủ bị bục thì dùng keo dính chuyên nghiệp bôi vào giúp phần gỗ bục có thể liên kết lại chắc chắn hơn một chút.

    Cánh tủ bị cong vênh

    Tủ được làm bằng các loại gỗ giá rẻ thì cánh tủ rất dễ bị cong vênh. Nguyên nhân có thể là do thời tiết hanh khô, nắng nóng khiến cho gỗ bị co lại. Bạn có thể dùng chiếc khăn ẩm lau vào cánh tủ rồi dùng búa gõ nhẹ lên cánh tủ bị cong vênh. Còn nếu như tủ bị xệ cánh hãy kiểm tra lại bản lề xem các con ốc đã chắc chắn chưa, vặn lại cho chắc chắn hoặc bản lề bị hỏng thì thay bản lề.

    Tủ gỗ có nhiều lỗ thủng

    Tủ gỗ có nhiều lỗ thủng có thể là do mối mọt hoặc ẩm mốc tạo lên. Bạn có thể khắc phục bằng cách lấy tấm băng dính lớn dán phía sau lỗ thủng, mặt trước cho chất làm đầy vào. Khi lớp chất làm đầy khô thì dùng sơn trùng màu tủ sơn lại để che lỗ thủng đi. Cách này chỉ khắc phục được những trường hợp nhẹ.

    sửa tủ bếp tại nhà

    Lâm Hải Quảng dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà uy tín

    << Xem thêm >>: Thu mua bàn ghế gỗ cũ quán cà phê tận nơi

    Dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà uy tín Lâm Hải Quảng

    Lâm Hải Quảng cung cấp dịch vụ sửa tủ bếp và sửa đồ nội thất uy tín, chuyên nghiệp. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Lâm Hải Quảng không ngừng nỗ lực hướng tới.

    • Dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà chuyên nghiệp, chất lượng, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.
    • Đội ngũ thợ sửa chữa giàu kinh nghiệm trong nghề, thường xuyên trau dồi kiến thức ngành nghề, tận tâm vì lợi ích của khách hàng.
    • Dịch vụ nhanh chóng, sửa chữa tại nhà ngay khi có yêu cầu.
    • Dịch vụ tốt, giá thành rẻ chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

    Sẽ có lúc nào đó tủ bếp nhà bạn không may gặp sự cố, hãy nhớ liên hệ với Lâm Hải Quảng. Dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà chất lượng cao chắc chắn sẽ luôn làm bạn hài lòng.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 02-05-2019 875 lượt xem