• Dịch vụ cho thuê lư đồng giá rẻ mẫu đẹp uy tín tại tphcm

    Lư đồng vốn là một vật dụng mang giá trị tâm linh lớn trong văn hóa thờ cúng của người Việt. Trong các nghi thức làm lễ cúng quan trọng, sự có mặt của lư đồng được xem như là sự hiện diện của các thần linh, vong linh. Nhưng giá thành của một bộ lư đồng khá đắt đỏ nên nhiều người không có điều kiện để mua. Và đây chính là lúc bạn cần đến dịch vụ cho thuê lư đồng của Lâm Hải Quảng.

    cho thuê lư đồng

    Dịch vụ cho thuê lư đồng tại tphcm

    Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, Lâm Hải Quảng nhận thấy nhu cầu thuê lư đồng để làm lễ cúng vô cùng lớn. Điều này rất dễ hiểu khi mà giá trị của một bộ lư đồng có thể lên tới vài triệu đến vài chục triệu đồng. Trong khi chúng lại là thứ không thể thiếu trên ban thờ vào những dịp lễ quan trọng như lễ cưới, ma chay, đầy tháng, lễ phá dỡ nhà, lễ nhập trạch,...

    Lâm Hải Quảng mở ra dịch vụ cho thuê lư đồng với giá cả hợp lý trong tphcm và các khu vực lân cận khác. Nhằm giúp cho bạn có thể hoàn thành được một buổi lễ cúng trang trọng, thành kính và đầy đủ với chi phí tiết kiệm nhất. Bạn hoàn toàn không cần bỏ ra một số tiền lớn để mua lư đồng mà vẫn có được kết quả như mong muốn. Đó là giá trị tốt đẹp mà chúng tôi muốn mang đến.

    cho thuê lư đồng

    Tại sao nên chọn dịch vụ của Lâm Hải Quảng

    Rõ ràng, thị trường có khá nhiều nơi cho thuê lư đồng làm lễ cúng. Nhưng Lâm Hải Quảng tự tin là một trong những đơn vị tốt nhất để bạn lựa chọn với các ưu điểm:

    • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, hình thức đẹp, kích thước với chất lượng tốt nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những bộ lư đồng phù hợp. Đặc biệt có nhiều mẫu hàng xưa rất có giá trị lịch sử và mang đậm chất xưa rất sang trọng, độc lạ và đẹp mắt.
    • Lư đồng có đủ bộ cần thiết nên không làm bạn mất thời gian để suy nghĩ nên chọn thuê sản phẩm nào mới hợp lý.
    • Hình thức thuê đơn giản, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Điều này giúp đảm bảo lợi ích tối đa dành cho khách hàng.
    • Giá cả cạnh tranh, không phát sinh các khoản phí phụ không có trong hợp đồng. Giá cả cho thuê sẽ được đánh giá trên các chỉ tiêu cụ thể như số lượng, kích thước và thời gian thuê.
    • Dịch vụ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, vui vẻ và hỗ trợ hết mình giúp bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất. Chúng tôi tư vấn chính xác cho những gì bạn cần, với khoảng tài chính mà bạn có. Vì vậy bạn không sợ không thuê được sản phẩm mà mình mong muốn ở trong mức tài chính cho phép.

    cho thuê lư đồng

    Đừng ngại liên hệ cho Lâm Hải Quảng khi có nhu cầu thuê lư đồng làm lễ cúng. Với hơn 10 năm hoạt động và có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn những giá trị tốt nhất. Tư vấn và cho thuê lư đồng phù hợp hợp điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng. Giúp bạn có được một buổi lễ cúng tôn nghiêm, trang trọng và đủ đầy như mong đợi.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 16-05-2019 2,459 lượt xem