• Địa chỉ thu mua đồ gỗ cũ giá cao tại thành phố Hồ Chí Minh

    Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao những đơn vị thu mua đồ gỗ cũ thường đưa ra một mức giá thấp hơn rất nhiều so với dự tính ban đầu của bạn? Làm sao để thanh lý những đồ gỗ không còn sử dụng nữa với mức giá hợp lý? Đâu là địa chỉ thu mua đồ gỗ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

    1. Lý do các cơ sở thu mua đồ gỗ cũ đưa ra một mức giá quá thấp?

     

    Đặt một tình huống cụ thể: Bạn đang cần thanh lý một bộ bàn ghế cũ, chất liệu gỗ tự nhiên thượng hạng, thuộc chủng loại đang được bảo tồn tại Việt Nam. Trong quá trình sử dụng, bạn đã rất giữ gìn và bạn nghĩ rằng với sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bán được với một mức giá hời. Tuy nhiên, kết quả lại không được như mong đợi. Bạn rao bán và mãi vẫn chưa có người hỏi mua. Đến khi bạn tìm được một cơ sở chuyên thu mua đồ gỗ cũ thì họ lại đưa ra một mức giá quá thấp. Tại sao vậy?

     

    Cơ sở thiếu chuyên nghiệp

     

    Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thu mua đồ gỗ cũ ra đời, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chính vì vậy, họ không thể xác định được loại gỗ đó là gỗ gì, thuộc chủng loại nào, có tuổi đời bao nhiêu,... Từ đó, dẫn tới việc họ không thể định giá sản phẩm của bạn và khi đó, phương án đưa ra một mức giá thấp được coi là cách tốt nhất đối với họ.

     

    thu mua đồ gỗ cũ

     

    Đơn vị thu mua đồ gỗ không có thị trường tiêu thụ

     

    Một số cơ sở thu mua đồ gỗ cũ có thị trường khách hàng kém đa dạng nên rất khó bán sản phẩm. Khách hàng mà họ hướng đến thường là giới trẻ, những gia đình mới kết hôn, muốn mua sắm đồ nội thất tiết kiệm. Những loại đồ gỗ cũ, cổ lỗ xĩ như thế này thường không phải là lựa chọn của tầng lớp này. Vì vậy, những cơ sở này thường đưa ra một mức giá thấp vì thực sự họ cũng không cần thiết. Họ mua về với tâm lý bán được thì được, không được thì thôi vì khách hàng của họ cũng không có nhu cầu.

     

    2. Địa chỉ thu mua đồ gỗ cũ giá cao tại thành phố Hồ Chí Minh

     

    thu mua đồ gỗ cũ

    Lâm Hải Quảng thu mua đồ gỗ cũ với giá thành cao

     

    >>> Xem thêm: Thu mua đồ gỗ cũ gia đình nhanh chóng với giá cạnh tranh

     

    Gần đây, có rất nhiều cơ sở thu mua đồ gỗ cũ ra đời chưa có kinh nghiệm và thị trường tiêu thụ. Chính vì vậy, khi khách hàng có nhu

    cầu thanh lý những món đồ gỗ cổ và cũ cần tìm tới những địa chỉ uy tín, lâu năm như nội thất gỗ cũ xưa Lâm Hải Quảng.

     

    Lâm Hải Quảng là đơn vị chuyên thu mua đồ gỗ gia đình cũ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm nhận biết các chủng loại gỗ tự nhiên, chúng tôi giúp khách hàng phân loại và định giá sản phẩm một cách chính xác

     

    Bên cạnh đó, với thị trường tiêu thụ mạnh, nguồn khách hàng đa dạng, chúng tôi sẵn sàng đưa ra mức giá cao nhất để đem lại lợi ích cho người bán và giá trị cho người mua.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 23-09-2019 1,034 lượt xem