• Địa chỉ nào làm gỗ theo yêu cầu tphcm uy tín, giá rẻ?

    Đồ nội thất gỗ luôn có giá trị cao hơn so với các loại chất liệu khác. Đặc biệt các loại gỗ quý như gỗ gụ, lim, hương, trắc, đỏ… nếu được làm thành đồ nội thất như bàn ghế, tủ, kệ thì sẽ có giá trị lớn và không mất giá theo thời gian. Đặc biệt, những sản phẩm đặt riêng, không đại trà luôn được đánh giá cao hơn cả. Ngoài ra, việc đặt đồ nội thất gỗ riêng sẽ giúp phù hợp với không gian nhà ở hơn. Vậy hiện nay, tại TPHCM, địa chỉ nào làm gỗ theo yêu cầu tphcm uy tín mà giá lại rẻ?

    >>Xem thêm: Những món đồ nội thất gỗ xưa có giá trị cao và nên có trong nhà

    Nên lựa chọn loại gỗ nào để đặt làm gỗ theo yêu cầu

    Thị trường hiện nay có rất nhiều loại gỗ, giá cả cũng khác nhau. Trong đó các loại gỗ công nghiệp, gỗ ép thường có giá thành rẻ hơn và được sản xuất đại trà. Các loại gỗ này chất lượng thường không tốt dù giá thành rẻ và đáp ứng được nhu cầu kinh tế. Nhưng dùng một thời gian nhanh xuống cấp, mối mọt.

    Vậy nên lựa chọn loại gỗ nào để đặt làm gỗ theo yêu cầu tphcm.

    - Gỗ trắc: Đây là loại gỗ có thân lớn, nặng như gỗ lim. Gỗ rất bền và không bị mối mọt, cong vênh gì. Bên trong có tinh dầu tỏa ra mùi hương. Đây là gỗ quý hiện nay và giá thành cao nhưng càng theo thời gian gỗ càng đẹp, càng chắc.

    - Gỗ trầm hương: Loại gỗ có mùi thơm và được sử dụng trong tinh dầu tạo hương, nước hoa… Gỗ này rất quý, giá thành cao. Nếu bạn có điều kiện có thể đặt loại gỗ này để làm đồ nội thất.

    - Gỗ mun: Gỗ này dùng khá phổ biến trong đóng đồ nội thất. Đặc điểm là khi bị ướt thì mềm dễ dàng gia công, khi khô lại rất cứng. Gỗ rất bền, không mối mọt, không nứt chân chim, không cong vênh…

    - Gỗ gụ: Đây là gỗ quý thường đóng hàng mộc đặt hàng. Gỗ có vân đẹp, mịn, thớ tahanwgr, để lâu chuyển sang màu nâu sẫm rồi cán gián. Càng để lâu càng đen như sừng. Gỗ có mùi nhưng không hăng.

    >> Có thể bạn quan tâm: Các sản phẩm đồ nội thất gỗ

    Địa chỉ nào làm gỗ theo yêu cầu tphcm uy tín, giá rẻ?

    Ngoài các loại gỗ kể trên còn khá nhiều loại gỗ quý, tốt được dùng trong thiết kế đồ nội thất. Nếu bạn đang có nhu cầu, liên hệ với công ty đồ gỗ Lâm Hải. Lâm Hải là một trong những công ty chuyên cung cấp đồ nội thất có sẵn hoặc làm gỗ theo yêu cầu tphcm.

    Các sản phẩm tại Lâm Hải cam kết chất lượng, đóng đúng theo yêu cầu của khách hàng. Chất lượng gỗ tốt 100% hàng chuẩn, giá thật. Nếu cung cấp sai về sản phẩm, chất liệu gỗ, Lâm Hải bồi thường 200%. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt làm gỗ theo yêu cầu tphcm tại Lâm Hải.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 20-10-2020 1,111 lượt xem