• Địa chỉ bán đĩa cổ Trúc Lâm Thất Hiền uy tín tại Hồ Chí Minh

    Ở đâu bán đĩa cổ Trúc Lâm Thất Hiền là vấn đề mà những tín đồ yêu thích đồ cổ thắc mắc? Đây là đồ vật đáng giá từ thời xưa vẫn còn tồn tại đến nay. Nhưng số lượng rất hạn chế. Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ để mua thì hãy cùng tìm hiểu thông qua những chia sẻ dưới dây.

    bán đĩa cổ trúc lâm thất hiền

    Đôi nét về đĩa cổ Trúc Lâm Thất Hiền 

    Đĩa cổ được làm từ chất liệu men men lam nung lên qua nhiệt độ cao và tạo hình bởi bàn tay điêu luyện của những nghệ nhân lành nghề. Cảnh vật Trúc Lâm Thất Hiền được vẽ hoàn toàn bằng tay với sự chăm chút và tỉ mỉ của người thực hiện. Điều này tạo nên vẻ đẹp vô cùng ấn tượng cho sản phẩm. 

    Hơn nữa, sản phẩm này còn mang ý nghĩa độc đáo. Hình vẽ thường có 7 ông tụ họp dưới những dãy trúc. Mỗi ông đại diện cho một chữ hiền. Hiền ở đây có hiền là hiền lành, tài đức, thông minh,.... Như vậy, những ai sở hữu sản phẩm này với mong muốn thêm nhiều điều tốt lành. Đó là lý do vì sao đĩa cổ được nhiều người yêu thích đến vậy. 

    bán đĩa cổ trúc lâm thất hiền

    >>> Xem thêm: Tìm hiểu giá đĩa cổ Trúc Lâm Thất Hiền giá bao nhiêu?

    Vô vàn những cơ sở bán đĩa cổ Trúc Lâm Thất Hiền ra đời 

    Đĩa cổ Trúc Lâm Thất Hiền là một sản phẩm được rất nhiều người đam mê đồ cổ yêu thích. Nó xuất hiện từ khá lâu và vẫn đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn có thể nhìn thấy mẫu đĩa cổ này ở rất nhiều nơi. 

    Để đáp ứng nhu cầu này rất nhiều đơn vị bán đãi cổ Trúc Lâm Thất Hiền đã ra đời. Nhưng không phải nơi nào cũng mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Vậy nên, khi chọn mua, mỗi người cần phải tìm nơi uy tín, đáng tin cậy để yên tâm lựa chọn. 

    bán đĩa cổ trúc lâm thất hiền

    >>> Quan tâm thêm: Mâm đồng cổ - Sản phẩm cổ xưa mang tính cổ điển và giá trị văn hóa cao

    Nên mua đĩa cổ Trúc Lâm Thất Hiền ở đâu tốt nhất? 

    Hầu hết những người dùng khi có nhu cầu tìm mua đồ cổ đều đến các phiên chợ. Tuy nhiên, những địa điểm này thường giới hạn về thời gian. Chính vì thế, giải pháp tốt nhất là đến các cửa hàng chuyên cung cấp những mặt hàng này. 

    Đồ gỗ cũ Lâm Hải là đơn vị bán đĩa cổ Trúc Lâm Thất Hiền được rất nhiều tin tưởng và lựa chọn. Những sản phẩm này được Lâm Hải sưu tầm nên đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Thêm vào đó, đơn vị cung cấp trực tiếp không qua trung gian nên đảm bảo mức giá cạnh tranh trên thị trường. 

    Ngoài ra, cửa hàng còn phân phối nhiều mặt hàng khác nhau như điện thoại bàn xưa, quạt con cóc, bàn ghế cổ,... Những sản phẩm này đều được thẩm định về mặt chất lượng. Vậy nên, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua. Đặc biệt, mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình đảm bảo quá trình lựa chọn nhanh chóng. 

    Qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, chắc hẳn mỗi người đã biết được nơi nào bán đĩa cổ Trúc Lâm Thất Hiền rồi phải không nào? Hi vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ chọn mua được sản phẩm ưng ý dễ dàng. 

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 15-01-2020 4,416 lượt xem