• KINH NGHIỆM TÌM THỢ SỬA TỦ BẾP TẠI NHÀ

    Tủ bếp chắc chắn là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Nếu như bạn đang muốn sửa tủ bếp hãy tham khảo những kinh nghiệm được chia sẻ trong bài viết này.

    Tầm quan trọng của tủ bếp

    Căn bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà nó còn là nơi đại diện cho người phụ nữ. Người phụ nữ đảm đang luôn có căn bếp đẹp, gọn gàng, sạch sẽ thể hiện sự chăm chỉ, đảm đang và sự chau chuốt yêu thương dành cho tổ ấm của mình. Tủ bếp là thiết bị quan trọng trong nhà bếp đựng bát đĩa, dụng cụ nhà bếp giúp cho nhà bếp gọn gàng hơn nữa.

    Nhưng tủ bếp dù tốt bao nhiêu chăng nữa thì sau một thời gian sử dụng chắc chắn sẽ có những hỏng hóc, xuống cấp nhất định. Nếu như thay mới tủ khác thì sẽ rất tốt kém, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ sửa tủ bếp uy tín, giúp bạn sơn sửa, nâng cấp cho tủ bếp trở về với chất lượng và hình thức như ban đầu.

    sửa tủ bếp

    Tủ bếp là thiết bị quan trọng trong nhà bếp

    << Xem thêm >>: Mua đồ gỗ vitage thật đơn giản theo ý kiến chuyên gia

    Những nguyên nhân khiến tủ bếp hỏng hóc

    Tủ bếp bị hỏng thùng tủ, cánh tủ

    Tủ bếp được đặt trong nhà bếp lâu ngày dễ bị ám khói hoặc nước làm cho hỏng hóc. Nếu tủ bếp bằng gỗ tự nhiên thì khung tủ, cánh tủ rất dễ bị đổi màu sơn, tróc sơn, mục nát. Tủ gỗ công nghiệp thì dễ bị trương nở, cong gãy nhất là nếu bạn đặt tủ ở những nơi gần với nguồn nước như là chậu rửa bát. Bạn nên sửa ngay khi có hiện tượng bởi nếu để càng lâu thì càng hỏng nhiều hơn và khó sửa chữa.

    Tủ bếp bị hỏng phần phụ kiện

    Tay nắm của tủ bếp bị lỏng lẻo: Việc mở cánh cửa tủ thường xuyên mỗi ngày trong quá trình sử dụng khiến cho tay nắm tủ bếp rất dễ bị lỏng lẻo, ốc vít dễ bị long ra.

    Cánh tủ bếp bị lỏng lẻo: Cánh tủ bếp cũng rất dễ bị lỏng, lệch ra khỏi vị trí khiến cho khi sử dụng thường có tiếng kêu, gây khó khăn nếu bạn muốn đóng tủ khít lại, làm tủ bếp mất thẩm mỹ.

    Ngăn kéo tủ bếp bị hỏng: Nếu như bạn cảm thấy việc kéo tủ bếp ra vào khó khăn và nặng nề thì đó là dấu hiệu ngăn kéo tủ bếp bị trục trặc, cần phải bảo dưỡng. Có thể là do ngăn kéo hết chất bôi trơn ở ray, bụi bẩn bám vào, bi bị vỡ…

    Tủ bếp để quá nhiều đồ nặng

    Tủ bếp dù tốt đến mấy đều có tuổi thọ và giới hạn sức chứa nhất định. Nếu nặng quá mức dễ khiến tủ bếp bị trệch ray làm cho việc đóng mở ngăn kéo trở nên khó khăn. Phần cánh tủ bếp, nhiều gia đình thường gắn thêm giá treo giao thớt cũng khiến cánh tủ dễ bị xệ, nhanh hỏng hơn.

    sửa tủ bếp

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến tủ bếp bị hỏng

    Có nên tìm thợ sửa tủ bếp tại nhà

    Khi tủ bếp có dấu hiệu hư hỏng bạn nên tìm đến những trung tâm sửa chữa uy tín để đặt dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà. Những trung tâm uy tín sẽ có thợ sửa chữa chuyên nghiệp, kinh nghiệm phát hiện nguyên nhân hỏng hóc nhanh chóng, giải quyết vấn đề triệt để giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

    Hoặc nếu như bạn không muốn sửa chữa mà muốn thay mới cho hiện đại hơn thì cũng đừng vội vàng vứt bỏ tủ bếp cũ đi. Hãy liên hệ với trung tâm đồ cũ uy tín như Lâm Hải Quảng để được mua thanh lý với mức giá tốt. Lâm Hải Quảng sẽ cử nhân viên đến kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, thu mua lại đem sửa chữa. Cũ người mới ta, chắc chắn rằng món đồ giá trị dù đã cũ vẫn nhiều người đang rất cần.

    Khi tủ bếp hỏng thì sửa tủ bếp hay bán thanh lý tùy theo nhu cầu và điều kiện của từng người. Nếu bạn đang muốn thanh lý tủ bếp đừng quên liên hệ trung tâm mua bán đồ cũ uy tín Lâm Hải Quảng nhé.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 21-04-2019 1,179 lượt xem