• Có nên mua lư đồng cũ hay không?

    Trong tín ngưỡng thờ cúng của người Việt, lư đồng là vật phẩm rất quan trọng mang tính tâm linh và tạo nên nét trang nghiêm cho không gian thờ. Chính vì vậy, nhiều người luôn phân vân rằng liệu có nên mua lư đồng cũ hay không? Nếu bạn cũng đang thực sự muốn biết thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

    có nên mua lư đồng cũ

    Lư đồng cũ có giá trị về mặt lịch sử

    Nếu như tinh ý và hiểu biết về đồ đồng rất có thể bạn sẽ mua được những chiếc lư đồng đã có niên đại tới hàng trăm năm. Đồng nghĩa rằng chúng đều là những món đồ cổ rất có giá trị, hiếm có và độc lạ. Khi trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, giống như những món đồ cũ này được “tôi luyện” nên về mặt tâm linh nó càng trở nên thiêng liêng và thể hiện được sự tôn nghiêm hơn cho không gian thờ.

    Kiểu dáng độc lạ và tinh tế

    Lư đồng cũ khỏi cần bàn về chất lượng bởi hầu hết chúng đều được làm thủ công, đúc 100% từ đồng nguyên chất. Nhờ được làm thủ công dưới những đôi bàn tay tài hoa, khéo léo của các nghệ nhân thời xưa nên kiểu dáng dù khá đơn giản nhưng hoa văn lại vô cùng đẹp mắt, tinh xảo đến từng milimet và đặc biệt nó hơi hướng cổ điển nên mang vẻ đẹp truyền thống. Và có lẽ đây là một trong những câu trả lời có giá trị nhất cho câu hỏi có nên mua lư đồng cũ hay không.

    có nên mua lư đồng cũ

    << Xem thêm >>: Mua lư đồng cũ ở đâu chất lượng

    Giá cả tốt hơn sản phẩm mới

    Các sản phẩm bằng đồng nói chung đều rất đắt đỏ và nhất là những món đồ 100% nguyên chất không pha tạp thì nó lại càng đắt hơn nhiều. Do vậy, so với việc mua mới chúng ta có thể mua các sản phẩm đã qua sử dụng, vừa có được sản phẩm lư đồng chất lượng như mong muốn lại vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí nữa.

    Với 3 lý do kể trên có lẽ cũng đủ để thuyết phục chúng ta mua lư đồng cũ để sử dụng rồi phải không nào. Tuy nhiên, vấn đề là phải tìm mua chúng ở đâu để vừa có giá tốt mà lại vừa đảm bảo chất lượng. Hiện nay thị trường có khá nhiều cơ sở nhưng Lâm Hải Quang luôn tự hào là nơi bán đồ đồng cũ xưa có uy tín đã được nhiều người lựa chọn và tín nhiệm.

    có nên mua lư đồng cũ

    Ở Lâm Hải Quang bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu lư đồng cũ là đồ cổ xưa rất hiếm hoi và độc đáo, chất lượng đảm bảo 100% được đúc từ đồng nguyên chất để bạn không còn ái ngại và phân vân trong việc có nên mua lư đồng cũ hay không nữa. Khách hàng có thể thoải mái thẩm định bởi mỗi một sản phẩm ở đây đều được chúng tôi tuyển chọn kỹ lưỡng bằng những hiểu biết thực tiễn chứ không mua bán đại trà. Hãy liên hệ với Lâm Hải Quang để được tư vấn và mua sản phẩm lư đồng ưng ý nhất nhé.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 07-04-2019 5,758 lượt xem