• Chọn mua chén bát kiểu xưa cần chú ý những gì?

    Bạn đang muốn sở hữu những mẫu chén bát kiểu xưa để dùng trưng bày trong không gian sống và làm việc? Nhưng bạn chưa có nhiều kinh nghiệm. Hơn nữa, bạn không biết nên chú ý điều gì khi chọn mua. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu thông tin về những mẫu chén bát kiểu xưa 

    Một trong những việc quan trọng nhất trước khi mua chén bát ngày xưa đó chính là tìm hiểu thông tin. Việc này giúp bạn biết được mẫu mã cũng như nguồn gốc của sản phẩm. 

    Hơn nữa, nhờ việc tìm kiếm thông tin, mỗi người sẽ có thêm kinh nghiệm nhận biết đánh giá sản phẩm thật - giả rõ ràng. Từ đó, việc chọn mua sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ hạn chế được nguy cơ tiền mất tật mang ngay lần đầu chọn mua.

    chén bát kiểu xưa

    >>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn nơi bán chén dĩa xưa uy tín

    Tham khảo mức giá bán của chén bát ngày xưa

    Giá cả luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của rất nhiều người khi mua sắm. Tham khảo mức giá bán chén bát kiểu xưa là một trong những việc vô cùng cần thiết. Nhờ việc này, bạn có thể dễ dàng cân nhắc được nhu cầu để chọn mua hợp lý tránh việc mang nợ nần sau đó. 

    Mức giá bán chén bát cổ xưa vô cùng đa dạng. Bởi sản phẩm này có nhiều mẫu mã khác nhau. Hơn nữa, tuổi thọ ngắn hay dài cũng ảnh hưởng nhiều đến mức giá. Chính vì thế, hãy tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định nhé. 

     

    chén bát kiểu xưa

     

    Xem xét tổng thể những mẫu chén bát khi mua 

    Những mẫu chén bát này hầu hết đã được sử dụng qua. Hơn nữa, nó còn tồn tại khá lâu. Do vậy, bề mặt đã bị tác động của nhiều yếu tố bên ngoài môi trường. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy nó trông rất cũ kỹ. Hơn nữa, bề mặt không còn sáng bóng thậm chí có xuất hiện một vài vết xước. Màu sắc thì phai nhạt hơn so với màu gốc. Đây chính là những đặc điểm nhận biết chén bát kiểu xưa thật. 

    Nếu bạn nhìn thấy, mẫu chén bát hoàn toàn không có những vết tích của thời gian thì đây chính là sản phẩm được làm lại. Chúng được làm với vẻ ngoài y như kiểu cũ nhưng tuổi thọ thì hoàn toàn khác. 

    chén bát kiểu xưa

     

    chén bát kiểu xưa

    Dĩa con gà gốm Lái Thiêu 

    >>> Quan tâm: Dĩa con gà - sản phẩm nổi bật của gốm Lái Thiêu

    Chọn nơi cung cấp chén bát thời xưa đáng tin cậy 

    Thêm một vấn đề nữa mà bạn cần phải chú ý khi có ý định mua chén bát kiểu xưa đó chính là tìm nơi bán đáng tin cậy. Nhu cầu tìm mua sản phẩm này ngày càng gia tăng. Vô vàn những địa chỉ cung cấp xuất hiện từ online đến offline khiến người dùng cảm thấy hoang mang. Bởi nếu tìm được nơi không uy tín, bạn sẽ rất khó sở hữu được sản phẩm đảm bảo chất lượng. 

    Lâm Hải là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu đồ cổ thời xưa đảm bảo chất lượng. Hầu hết sản phẩm sau khi sưu tầm đều được kiểm định rõ ràng. Vì thế, quý khách hàng sẽ yên tâm hơn khi chọn mua. Thêm vào đó, mức giá sản phẩm rất cạnh tranh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

    Trên đây là những lưu ý mà mỗi người cần nắm khi có ý định chọn mua chén bát kiểu xưa. Với những ai đang có nhu cầu chọn mua thì hãy đến ngay với cửa hàng đồ gỗ cũ Lâm Hải. Là địa chỉ tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

     

    chén bát kiểu xưa

     

    chén bát kiểu xưa

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 17-01-2020 2,405 lượt xem