• Chai bia Larue - giá trị còn mãi với thời gian

    Tìm kiếm chai bia Larue vào bộ sưu tầm chai lọ cổ - sở thích độc lạ của nhiều người. Hãy để Đồ gỗ xưa Lâm Hải mang đến những giá trị cổ xưa cho bạn.

    Sưu tầm đồ cổ là thú vui của rất nhiều người, nó lưu giữ lại những giá trị xưa cũ trong sự vồn vã của cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong đó, phải kể đến sở thích sưu tầm chai lọ, những chai bia, chai rượu mà bây giờ không còn ở đâu sản xuất nữa. Đồ gỗ xưa Lâm Hải xin đem đến cho các bạn mẫu chai bia Larue trước năm 1975.

     

    Bia Larue được sản xuất từ nước nào?

    chai bia larue

     

     

    chai bia larue

    Bia Larue có xuất xứ từ Pháp

    Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1927, chai bia Larue trở thành một thứ đồ uống chinh phục được khẩu vị của rất nhiều người Việt đặc biệt là ở khu vực phía Nam. Bia do hãng BGI (Brasseries et Glacières Internationales) sản xuất, có màu vàng sậm và hương vị Pháp với những nhiên liệu thượng hạng, làm nên một hãng bia không lẫn với bất kỳ hãng bia nào.

    Sự thay đổi của mẫu chai Larue theo dòng thời gian

    Trên thân chai bia Larue được in hình con cọp, nên người Việt ngoài gọi là La De vẫn thường gọi là bia con cọp.


    chai bia larue

    Các mẫu chai bia Larue trước 1975

    Trước 1975 có 2 loại chai bia Larue được sản xuất đó là Larue 33 và Larue thường (Larue con cọp):

    • Larue thường: sản xuất vào chai lớn có dung tích 66ml, trên thân chai có hình đầu con cọp màu vàng và có nhãn hiệu Biere Larue.
    • Larue 33: sản xuất chai nhỏ hơn, dung tích 33ml, nhãn hiệu Biere 33 Export.

    Có người kể rằng Larue trái thơm (vỏ chai giống Larue thường nhưng có thêm hình trái thơm) là loại hảo hạng nhất, còn Larue Quân tiếp vụ (dành cho quân đội) thì bị chê hết lời. 

    Chai bia larue

    Bia Larue 33, Larue Con cọp, Larue Quân tiếp vụ

     

    Tuy nhiên, thực chất chất lượng bia đều như nhau, bia chai lớn chỉ có một loại nhưng vì do trục trặc trong khâu in vỏ chai nên có một số vỏ có dấu trái thơm.

     

    Xuất xứ năm 1966 qua đến năm 1973 là chai này không còn nữa vì nhà nước tiếp quản nhà máy BGI và đổi thành hãng bia mới. Chai xuất xứ thấp nhất là năm 1960, trễ nhất vào năm 1973 là hết.

     

    >>> Xem thêm: Khám phá đèn dầu ngày xưa của Pháp

     

    Tại sao nên mua đồ cổ tại Lâm Hải?

     

    Đồ gỗ xưa Lâm Hải là điểm đến uy tín cho khách hàng thích sưu tầm các sản phẩm cổ xưa. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ cổ, đội ngũ nhân viên am hiểu kiến thức về lĩnh vực này nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giúp các bạn lựa chọn được món đồ ưng ý, đúng mục đích và đặc biệt giá cả vô cùng cạnh tranh.

     

    chai bia larue

     

    Lời kết

     

    Nếu bạn muốn lưu lại những ký ức xưa cũ cho không gian riêng của mình bằng những chiếc chai lọ cổ xưa nói chung và chai bia Larue nói riêng, còn trần trừ gì mà không tìm đến đồ gỗ xưa Lâm Hải? Hãy nhấc máy lên và gọi đến số 0907.093.926 hoặc truy cập website: https://dogocu.vn/ để được chúng tôi tư vấn nhé

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 26-05-2020 4,069 lượt xem