• Cảnh giác với những chiêu lừa đảo tinh vi ở khu bán đồ gỗ cũ hcm giá rẻ

    Có khá nhiều khu bán đồ gỗ cũ hcm. Và hầu như bạn có thể tìm thấy mọi đồ nội thất mình cần ở đây với giá tốt hơn nhiều so với mua mới. Tuy nhiên, mua đồ cũ cũng có rất nhiều rủi ro nếu bạn không mua ở những chỗ có uy tín. Và dưới đây là một số trường hợp dễ gặp phải bạn cần lưu ý.

    khu bán đồ gõ cũ hcm

    Đồ gỗ đểu “đột lốt” gỗ tốt

    Đại đa số người mua đều không biết rõ thực sự sản phẩm mình mua được làm từ chất liệu gỗ là gì. Đây chính là yếu điểm để những nơi bán hàng không uy tín lợi dụng sự cả tin của bạn để đánh lừa. Khiến cho bạn tưởng nhầm là mình đã mua được đồ tốt với giá rẻ. Nhưng sự thật thì bạn lại mua nhầm phải đồ gỗ đểu với giá cao mà không hề hay biết.

    Bạn phải biết rằng gỗ có rất nhiều loại. Và mức giá phụ thuộc vào độ quý hiếm và chất lượng của nó. Những loại gỗ tốt thường cầm rất nặng tay, chắc chắn, cứng và bền. Dòng này giá tuy khá cao nhưng đổi lại nó lại có tuổi thọ cao, độ mới lâu dài lại sang trọng và thường không gặp các vấn đề như mối mọt hay bị ảnh hưởng bởi thời tiết, môi trường.

    Nếu bạn là người không có kinh nghiệm mua đồ gỗ và không có kiến thức để phân biệt các loại gỗ thì bị lừa rất dễ dàng. Vì bây giờ người ta có thể dùng các kỹ thuật sơn sửa để hô biến những sản phẩm rẻ tiền trông sang trọng, chất lượng tốt để bán được với giá cao như hàng xịn. Thế nên trước khi đến với khu bán đồ gỗ cũ hcm bạn cần phải biết cách nhận diện các loại gỗ. Hoặc ít nhất cũng phải tìm được cửa hàng uy tín.

    khu bán đồ gõ cũ hcm

    Trộn gỗ kém chất lượng

    Hình thức lừa đảo này khá phổ biến vì khó nhận ra hơn so với việc sử dụng toàn bộ gỗ kém chất lượng nhưng lại quảng cáo là gỗ xịn. Trong quá trình dài từ lại, họ sẽ sử dụng các loại gỗ thường vào những chỗ đã bị hỏng. Mặc dù điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến thẩm mỹ của sản phẩm nhưng chất lượng bị giảm và đồng thời bạn mua nó với giá đắt, không đúng với giá trị thực của sản phẩm.

    Vì vậy, khi đến các khu bán đồ gỗ cũ hcm mua đồ bạn cần phải để ý thật kỹ xem có điều gì bất thường hay không? Nhất là phần gỗ ở những chỗ khuất như dưới gầm, mặt sau hay bên trong có gì khác biệt so với tổng thể. Màu sắc giữa các bộ phận có đồng nhất với nhau hay không? Ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra kỹ xem có bị nứt gãy hay chông chênh, có bị vênh, lỏng lẻo để đảm bảo sản phẩm mà bạn mua vẫn còn tốt và có giá trị sử dụng lâu dài.

    khu bán đồ gõ cũ hcm

    << Xem thêm >>: Sửa chữa đồ gỗ tại nhà tphcm

    Đồ gỗ giả cổ xưa

    Hiện nay nhiều người có xu hướng sưu tầm những đồ nội thất xưa. Vì vậy ở những khu bán đồ gỗ cũ HCM sẽ sưu tầm rất nhiều các sản phẩm xưa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, thị trường đồ gỗ xưa vô cùng khan hiếm nên chắc chắn ở những nơi thiếu uy tín sẽ làm đồ “giả xưa”.

    Bạn cũng biết rằng dù là đồ đã qua sử dụng nhưng đồ gỗ xưa thậm chí còn đắt đỏ và giá trị hơn nhiều những hàng mới. Đó là lý do mà nhiều nơi sẵn sàng vì lợi nhuận mà “biến hình” đồ mới thành đồ cổ xưa để bán với giá cao. Thường thì những người trẻ đi mua làm quà cho ông bà bố mẹ là hay bị lừa nhất. Vì vậy bạn nên đặc biệt chú trọng đến điểm này nhé.

    Chắc chắn, bạn sẽ rất dễ bị lừa nếu như không có sự hiểu biết và kinh nghiệm nếu mua nội thất ở các khu bán đồ gỗ cũ hcm. Để tránh tình trạng thiệt hại xảy ra bạn nên đến các cửa hàng có uy tín. Đến với nội thất xưa Lâm Hải bạn hoàn toàn có thể an tâm mua hàng và tuyệt đối hài lòng. Với hơn 10 năm hoạt động, Lâm Hải đã được khách hàng tín nhiệm, tin yêu lựa chọn vì luôn đem lại được những giá trị tốt nhất. Chọn Lâm Hải bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm mình muốn với giá rẻ, chất lượng tốt và đồng thời luôn có dịch vụ tư vấn, chăm sóc bạn một cách tốt nhất

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 28-05-2019 1,715 lượt xem