• Cách trang trí bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân hợp mọi màu sơn tường

    Sơn nhà rồi mới chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân hay nên làm ngược lại, hoặc tường nhà bạn “đã đâu vào đó” bây giờ muốn chọn nội thất để trang trí phù hợp

    Phần lớn chúng ta đều chọn nội thất trước khi sơn nhà, nhưng nếu tường nhà đã sơn và bạn muốn thay đổi nội thất để tạo nên không gian mới. Vấn đề bạn băn khoăn nhất là sẽ làm gì với màu sơn của tường nhà, việc thay mới hoàn toàn tốn nhiều chi phí hoặc có thể đó là màu sơn hợp phong thủy. Vậy thì giải pháp thay nội thất và giữ nguyên màu sơn tường là một ý tưởng thực sự tối ưu đối với tổ ấm. Bạn có thể tiết kiệm chi phí với bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân mà vẫn giữ lại được màu sơn tường mình yêu thích.


    cách trang trí bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân hợp với mọi màu sơn tường


    Những thiết kế nội thất gỗ xưa cũ “lên ngôi” và trở thành xu hướng năm 2017. Bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chọn cho mình bộ bàn ghế gỗ cổ xưa để trang trí không gian phòng khách. Không chỉ là gỗ chất lượng cao mà kiểu dáng tinh tế độc đáo hiếm thấy của món gỗ xưa.Gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên mới lạ hơn bao giờ hết từ những thiết kế gỗ mang hơi hướng hoài cổ. Những bộ bàn ghế cổ xưa mang hoài niệm tươi đẹp về sự chân tình, mộc mạc mà bạn không thể nào tìm thấy ở bàn ghế gỗ hiện đại.

    cách trang trí bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân hợp với mọi màu sơn tường

     

    CÁCH TRANG TRÍ BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH GIÁ BÌNH DÂN HỢP MỌI MÀU SƠN TƯỜNG

    Phòng ngủ master với tone màu tím pha chút phong cách hiện đại.


    Bên cạnh đó kiểu dáng độc đáo, đôi khi chỉ có độc một bộ bàn ghế xưa cũ khiến cho bạn trở thành vị chủ nhân đặc biệt được sở hữu. Bên cạnh đó, trang trí bàn ghế gỗ cũ xưa trong phòng khách còn thể hiện bạn là người có “gu” thẩm mỹ cao và hết mực tinh tế trong việc lưu giữ những giá trị thời gian. Bàn ghế gỗ xưa cũ thực sự ý nghĩa không chỉ nằm ở kiểu dáng hay chất lượng mà chính là ở giá trị vững bền qua năm tháng mà một món nội thất hiện đại không thể nào sánh kịp.


    Ngoài ra, khi chọn cho mình bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân thực sự mang ý nghĩa kinh tế tích cực, bạn vừa không phải đắn đo cân nhắc khi chỉ bỏ số tiền vừa phải đã sở hữu được cho mình món nội thất tốt. Điểm cộng nữa là những nội thất gỗ luôn kết hợp hoàn hảo với màu sắc tường nhà, vì thế bạn vẫn có thể chọn cho mình mẫu bàn ghế gỗ xưa cũ mà vẫn an tâm khi kết hợp chúng với nhau. Từ những ưu điểm trên bàn ghế gỗ xưa cũ là “vị cứu tinh” tuyệt vời cho mọi không gian nhà.

    Các bạn hãy đến nội thất Lâm Hải Quảng, số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7 để chọn cho phòng khách nhà mình bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân ưng ý nhé.

    >> Xem thêm: Hàng trăm bí quyết chắc chắn bạn chưa biết khi trang trí phòng khách với bàn ghế phòng khách giá bình dân.

    Click ngay: >>> BÀN GHẾ GỖ PHÒNG KHÁCH GIÁ BÌNH DÂN  <<< nếu bạn thực sự muốn sở hữu riêng 1 phong cách riêng biệt và độc đáo cho ngôi nhà của mình


     

    DOGOCU.VN - MIÊU TẢ 1 CĂN NHÀ HÀI HÒA GIỮA NỘI THẤT CŨ XƯA  VÀ MÀU SƠN HIỆN ĐẠI

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 27-03-2017 2,389 lượt xem