• Biến hóa không gian quán cà phê vintage với bàn ghế sa lông gỗ cũ

    Quán cà phê vintage là một trong những tụ điểm hấp dẫn đối với tất cả mọi người. Đặc biệt đó luôn là nơi “check in” thu hút đông đảo giới trẻ. Bạn đã có ý tưởng gì để khiến cho quán mình trở nên ấn tượng và khác biệt chưa? Nếu chưa, hãy thử ngay với những bộ bàn ghế sa lông gỗ cũ nhé.

    bàn ghế sa lông gỗ cũ

    Mộc mạc, gần gũi và đậm chất cổ điển

    Tại sao lại là chất liệu gỗ? Bởi vì gỗ chính là mộc. Mà mộc thì bao giờ cũng đem đến cho không gian sự ấm áp, gần gũi. Nó không quá hào nhoáng, khoa trương nhưng vẫn rất ấn tượng và độc đáo và sang trọng. Đó chính là cái tinh tế trong phong cách cổ điển cần có được.

    Để hiện thực hóa ý tưởng trang trí quán cà phê phong cách vintage thực sự rất khó. Khó hơn rất nhiều so với sự hiện đại. Nhưng nếu bạn chọn bàn ghế sa lông gỗ cũ thì có thể nói đã thành công tới 70% rồi. Bởi nội thất chính là “linh hồn” của quán. Kết hợp thêm ánh sáng, các đồ vật trang trí xung quanh hài hòa, hợp lý nữa thì bạn sẽ có một không gian hoàn hảo đậm chất vintage rồi.

    bàn ghế sa lông gỗ cũ

    Độc, lạ và thu hút

    Dù bạn có làm gì thì mục đích cuối cùng vẫn chỉ là gây được sự ấn tượng, khiến cho khách hàng thích thú và trở thành “khách ruột của mình. Nhưng chắc chắn bạn cũng nhận ra có rất rất nhiều những quán cà phê vintage mọc lên mỗi ngày. Như vậy sự cạnh tranh là rất lớn. Và cái mà bạn cần làm được chính là tạo nên sự khác biệt, độc đáo và mới lạ. Những điều này, bàn ghế sa lông gỗ cũ có thể giúp bạn làm được một cách dễ dàng.

    Thật ra, những người lựa chọn quán cà phê vintage vốn dĩ họ yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, mộc mạc và yên tĩnh để thưởng thức ly cà phê. Nhưng đại đa số các quán bây giờ dù xây dựng theo phong cách cổ điển vẫn đem lại cảm giác choáng ngợp, màu mè và quá sang trọng. Họ vẫn chọn những chất liệu hiện đại, chọn những sản phẩm mới. Chỉ là kiểu dáng và gam màu theo hướng cổ điển. Vậy nên, chúng không có được “cái hồn” thực sự của một quán cà phê vintage.

    Bạn hãy làm khác đi. Hãy chọn những sản phẩm vốn dĩ đã cổ để đem đến cái chất cổ điển thực thụ. Muốn cổ điển mà vẫn sang chảnh hãy chọn salon thùng xưa, muốn giản dị và nhẹ nhàng, tinh tế hãy chọn salon thẻ, còn muốn độc đáo, cá tính một chút hãy chọn salon cóc. Hoặc hãy “chơi lớn” bằng cách kết hợp cả 3 loại này một cách thật hài hòa. Và bạn sẽ là người sở hữu quán cà phê vintage độc nhất vô nhị.

    bàn ghế sa lông gỗ cũ

    <<Xem thêm>>: Bàn ghế gỗ hương đẹp nhiều kiểu dáng

    Nếu bạn đang khó khăn trong ý tưởng trang trí quán cà phê vintage của mình, hãy tìm đến những bộ bàn ghế sa lông gỗ cũ. Chắc chắn rằng bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng hay ho để triển khai đấy. Và nếu như cần đến chúng, hãy đến cửa hàng Lâm Hải Quảng. Ở đây luôn có nhiều mẫu đẹp, độc đáo, chất lượng và giá rẻ để bạn lựa chọn đấy.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 26-04-2019 1,306 lượt xem