• Bí quyết chọn thảm đẹp trải dưới bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    Bạn đã chọn được cho mình bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân ưng ý, nhưng vẫn còn băn khoăn làm thế nào để kết hợp thảm trải dưới bộ bàn ghế gỗ cho đẹp. Những bí quyết chọn thảm dưới đây sẽ giúp bạn có được phòng khách như ý.

    1. Kích thước thảm

    Đa phần chúng ta luôn chọn tấm thảm mình yêu thích mà quên đi mục đích sử dụng. Vì đối với thảm phòng khách, dùng để trải dưới bàn ghế gỗ nên khâu chọn thảm cũng quyết định rất nhiều đến sự sang trọng của không gian. Bạn nên chọn cho mình kích thước thảm phù hợp với bộ bàn ghế gỗ phòng khách, một tấm thảm phù hợp là diện tích thảm không quá rộng cũng như không quá hẹp. Cách tốt nhất để ước lượng chính xác thảm, bạn cần chọn mua trước bộ bàn ghế, rồi sau đó bày trí và đo diện tích xung quanh để chọn cho phòng khách tấm thảm đẹp và “ăn ý” với bộ bàn ghế gỗ nhé

     

    Bí quyết chọn thảm đẹp trải dưới bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

    2. Kiểu dáng thảm

    Xu hướng nội thất năm nay là trở về các thiết kế mang hơi hướng xưa cũ, nếu đã chọn cho mình bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân mang hơi hướng cổ điển thì nên chọn thảm lót sàn có kiểu dáng hoài cổ. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn cho mình tấm thảm màu sắc rực rỡ hay nhẹ nhàng. Nhưng nếu bộ bàn ghế có chất liệu gỗ sáng màu thì bạn nên chọn thảm tông tối màu và ngược lại. Phần đông, mọi người vẫn thường chọn thảm tối màu với ưu điểm màu tối sẽ “sạch” và đỡ mất thời gian vệ sinh hơn.

     

    Bí quyết chọn thảm đẹp trải dưới bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

    3. Chất liệu thảm

    Hiện nay trên thị trường, chất liệu thảm vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có thể chọn thảm len, nỉ cho phòng khách, các thảm này còn kết hợp khá đẹp mắt với nhiều bộ bàn ghế gỗ phòng khách. Ngoài ra các chất liệu mới lạ như silicon hay cao su thiên nhiên cũng cho bạn thêm sự lựa chọn khi trang trí phòng khách.

     

    Bí quyết chọn thảm đẹp trải dưới bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

     

    Với bí quyết chọn thảm đẹp kết hợp cùng bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân, nội thất Lâm Hải Quảng hy vọng bạn sẽ chọn được những tấm thảm ưng ý để không gian phòng khách thêm tinh tế. Ngoài ra nếu chưa chọn được bộ bàn ghế gỗ ưng ý, hãy để nội thất Lâm Hải Quảng tại số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7 làm hài lòng bạn. Các sản phẩm mà nội thất Lâm Hải Quảng sưu tầm, được các nghệ nhân trong lĩnh vực nội thất gỗ bằng kỹ thuật cao đã phục chế lại có chất lượng tương đương đồ mới. Đến với nội thất Lâm Hải Quảng là bạn đang tiến đến sự hoàn hảo, ấn tượng và sang trọng cho phòng khách.

    Xem thêm: Bí quyết chọn ấm trà mang hơi hướng xưa cũ cho bàn ghế phòng khách giá bình dân

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 10-04-2017 2,570 lượt xem