• Bí quyết chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân cho nhà có không gian nhỏ

    Bạn là “fan cuồng” của những thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân mang hơi hướng cổ xưa và mong muốn sở hữu nội thất mang đậm dấu ấn thời gian. Nhưng điều mà bạn còn lo ngại không còn là giá thành sản phẩm mà chính là diện tích nhà quá nhỏ không phù hợp với bàn ghế gỗ. Vậy thì những “giải pháp” sau đây sẽ giúp bạn quyết định sở hữu ngay bàn ghế gỗ cho phòng khách nhà mình

    1. Chọn kích thước bàn ghế

    Nếu tìm đến những thương hiệu nội thất lâu năm như Lâm Hải Quảng thì một thiên đường bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân sẽ mở ra trước mắt. Giờ đây bạn có thể chọn cho mình từ kích thước bàn ghế to nhỏ đến thiết kế xưa cũ yêu thích. Bàn ghế gỗ mang hơi hướng xưa cũ không chỉ có mỗi những bộ cho phòng khách cỡ lớn mà đối với phòng có diện tích nhỏ thì bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân với thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn lí tưởng cho phòng khách.

     

    Bí quyết chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân cho nhà có không gian nhỏ



    2. Thiết kế không gian mở

    Bên cạnh đó, giải pháp thiết kế không gian mở cũng khá thiết thực đối với những không gian nhỏ. Không gian mở hướng về thiên nhiên như hồ bơi hay sân vườn còn là sự kết hợp tuyệt vời với bàn ghế gỗ. Sở dĩ đây là sự kết hợp đẹp do gỗ có nguồn gốc tự nhiên nên khi hợp với thiên nhiên sẽ tạo nên nét hài hòa, cân đối cho phòng khách diện tích nhỏ. Ngoài ra, trang trí cây xanh bên trong phòng cũng sẽ hiệu quả khi làm không gian nhỏ bớt ngột ngạt, hướng sự chú ý của mọi người đến mang xanh tươi mát mà quên đi không gian bé nhỏ.

     

    Bí quyết chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân cho nhà có không gian nhỏ
     


    3. Sắp xếp lại phòng khách

    Đây là cách bạn có thể áp dụng ngay mà không cần phải tốn nhiều chi phí cho việc sửa lại phòng. Nếu bạn thấy không gian phòng khách của mình quá nhỏ gây cảm giác không thoải mái là dấu hiệu cho thấy đã lâu bạn chưa sắp xếp lại đồ nội thất. Để thực hiện sắp xếp hiệu quả bạn hãy chỉ giữ lại các vật dụng hữu ích, thực sự cần thiết và các thiết kế nội thất đa năng. Hãy thử và cảm nhận phòng khách nhà mình rộng hơn rất nhiều khi di chuyển các đồ dùng không cần thiết ra ngoài. Sau đó thì tự tin “rước” về bộ bàn ghế gỗ phòng khách mà bấy lâu nay bạn yêu thích.

     

    Bí quyết chọn bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân cho nhà có không gian nhỏ

     


    Với những mẹo nhỏ trên, nội thất Lâm Hải Quảng hy vọng với phòng khách có diện tích nhỏ vẫn sẽ trở nên sang trọng hơn với bàn ghế gỗ. Là nơi có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực nội thất, Lâm Hải Quảng số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7 chuyên sưu tầm và phục chế lại các bộ bàn ghế gỗ nội thất xưa bởi các nghệ nhân có tay nghề cao, đảm bảo mang đến cho bạn bộ bàn ghế gỗ có chất lượng cao với giá vô cùng cạnh tranh.

    Xem thêm: Thiết kế phòng khách mang phong cách xưa với bàn ghế phòng khách giá bình dân

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 11-04-2017 1,925 lượt xem