• Bàn ghế gỗ cafe vintage, phong cách cổ nhưng không cũ

    Sự nhẹ nhàng mang hơi hướng hoài cổ đã khiến cho phong cách vintage trong trang trí nội thất ngày càng được đông đảo giới trẻ yêu thích. Và bàn ghế gỗ cafe vintage chính là một trong những nét đặc trưng của phong cách thiết kế này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn bàn ghế cafe phong cách vintage khi muốn set- up một không gian mới.

    1. Sự cải tiến của mẫu bàn ghế cafe phong cách vintage

    bàn ghế gỗ cafe vintage

    Bàn ghế quán cafe vintage

    Nếu như muốn tạo nên cái hồn cổ điển pha lẫn hiện đại của bàn ghế cafe mang phong cách vintage thì có thể nói gỗ chính là chất liệu hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, cách thiết kế của bàn ghế gỗ cafe vintage không phải chỉ đơn giản là những mẫu bàn ghế gỗ truyền thống mà các sản phẩm này đã được các nghệ nhân thiết kế theo phong cách mới lạ, sáng tạo và hiện đại hơn rất nhiều.

    Theo thời gian, phong cách vintage cũng không ngừng thay đổi, cải tiến. Những chiếc bàn ghế cafe cũng được cách điệu hơn trước rất nhiều nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian hàng quán. Những chiếc ghế được thiết kế đơn giản với với phần chân làm từ sắt và phần ghế ngồi làm từ gỗ hình tròn hoặc hình vuông.

    Để tạo nên những chiếc bàn ghế cafe phong cách vintage, các nghệ nhân thường sử dụng chất liệu gỗ mộc mạc và thô sơ. Từ đó sáng tạo ra rất nhiều sản phẩm độc đáo: đó có thể là những bộ bàn ghế gỗ cafe vintage màu nâu sẫm mang hơi hướng của những thập niên 80; đó cũng có thể là những ghế tròn xoay chân sắt kết hợp cùng bàn gỗ lớn mang nét cổ xưa mà vẫn không kém phần hiện đại, độc đáo; hoặc đó cũng có thể là những chiếc ghế mây, ghế bành, sofa mang đến cho không gian cafe vintage sự phá cách đầy mới lạ.

    2. Cách lựa chọn bàn ghế gỗ cafe vintage

    bàn ghế gỗ cafe vintage

    Bàn ghế quán cafe phong cách vintage

    >>> Xem thêm: Thu mua đồ gỗ cũ đa dạng thể loại với giá tốt

    Trong không gian cafe vintage, bạn không nhất thiết phải mua những bộ bàn ghế mới mà có thể sử dụng những bộ bàn ghế gỗ cafe vintage cũ cũng không sao, miễn là chúng vẫn có thể sử dụng tốt. Bạn có thể làm mới chúng bằng cách sơn lại để bàn ghế trông bắt mắt và thẩm mỹ hơn.

    Khi chọn kiểu dáng bàn ghế cafe vintage bạn cũng không cần phải chọn những mẫu ghế gỗ có phần dựa lưng cầu kỳ, nhiều họa tiết đường nét mà nên chọn những bộ bàn ghế được thiết kế đơn giản, cá tính và thô mộc để tạo nên cái hồn của vintage. Chẳng hạn như bạn có thể chọn ghế có phần dựa lưng được thiết kế đơn giản chỉ là một mảng gỗ liền với các hình dáng độc đáo hay phần lưng ghế cong ôm lấy lưng khi ngồi.

    Với các mẫu bàn cafe, bạn nên chọn các mẫu bàn có hình vuông nhỏ hay hình tròn, đơn giản để phục vụ cho nhóm khách hàng khoảng 2-3 người.

    Bên cạnh bàn ghế gỗ cafe thì bạn cũng cần phải cân nhắc để lựa chọn đồ nội thất phù hợp với cách trang trí của quán để thể hiện hình ảnh, phong cách mà quán của bạn hướng đến.

    Để lựa chọn được những mẫu bàn ghế gỗ cafe vintage đẹp, độc, lạ với giá thành hợp lý nhất, hãy liên hệ với nội thất gỗ cũ xưa Lâm Hải Quảng để được tư vấn và hỗ trợ!

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 28-08-2019 2,022 lượt xem