• Bán cửa lá sách cũ đẹp dùng trang trí quán cà phê vintage

    Cà phê vintage luôn là những điểm đến hấp dẫn và lý thú. Đây không chỉ là nơi lý tưởng dành cho những người lớn tuổi mà nó còn đặc biệt rất thu hút giới trẻ “check in”. Bởi vậy đầu tư một quán cà phê theo phong cách cổ điển là một sự lựa chọn đúng đắn. Lâm Hải Quảng bán cửa lá sách cũ với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã hứa hẹn sẽ giúp bạn tạo nên môt địa điểm Độc - Đẹp - Lạ để thu hút các thực khách.

    bán cửa lá sách cũ

    Ưu điểm khi sử dụng cửa lá sách gỗ cũ cho quán cà phê cổ điển

    Khi xác định xây dựng quán cà phê vintage thì bạn phải thực sự có một ý tưởng trang trí thật độc đáo và không đụng hàng. Cửa lá sách gỗ cũ chính là thứ có thể giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng.

    Sự cũ kỹ và mộc mạc có sẵn của sản phẩm đem đến một không gian gần gũi, nhẹ nhàng và đậm chất cổ điển. Đây là vẻ đẹp chuẩn vintage rất đơn giản, tự nhiên nên khi trang trí sẽ toát lên được sự tinh tế. Nó rất thu hút và không khiến bạn mất quá nhiều thời gian, công sức vẫn tạo nên được một không gian ấn tượng như mong đợi.

    Giá bán cửa lá sách cũ chỉ bằng khoảng ⅓ so với giá mua mới. Vậy nên lợi ích rõ ràng và thiết thực nhất mà bạn có thể thấy được ngay đấy chính là tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Trong kinh doanh không gì là chắc chắn 100% bạn sẽ thành công, do đó khi xảy ra rủi ro thì bạn sẽ không phải chịu tổn thất quá lớn về tài chính khi lựa chọn mua đồ cũ.

    bán cửa lá sách cũ

    Lợi ích khi mua cửa lá sách gỗ cũ tại Lâm Hải Quảng

    Cửa hàng nội thất xưa Lâm Hải Quảng đã hoạt động được hơn 10 năm. Bởi vậy chúng tôi luôn tự hào là cơ sở bán nội thất cũ uy tín hàng đầu tphcm. Khi bạn đến đây bạn hoàn toàn có thể an tâm và hài lòng tuyệt đối về dịch vụ cũng như chất lượng, giá cả của các sản phẩm.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi mua bán cửa lá sách cũ rất có chọn lọc. Tất cả các sản phẩm phải có độ mới từ 80% trở lên để đảm bảo tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng. Dù các sản phẩm còn rất mới về hình thức bên ngoài, chất lượng sử dụng rất tốt nhưng giá bán lại rất rẻ, chỉ bằng ⅓ so với giá mới nên giúp bạn tiết kiệm tài chính hiệu quả.

    Một trong những lợi ích khác dành cho bạn nữa đó chính là có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước để bạn dễ dàng tìm được sản phẩm thích hợp. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức tìm kiếm để mua sản phẩm.

    bán cửa lá sách cũ

    << Xem thêm >>: Lợi ích khi mua sản phẩm ở nơi bán cửa gỗ Tphcm uy tín

    Cuối cùng, Lâm Hải Quảng luôn có dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ quý khách hàng nhiệt tình, tận tâm bằng thái độ niềm nở, vui vẻ. Chúng tôi có hiểu biết sâu về đồ gỗ nên luôn tư vấn chính xác về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Khi bán cửa lá sách cũ chúng tôi còn hỗ trợ bạn vận chuyển về tận nơi.

    Bạn thấy đấy, cửa lá sách thực sự là một lựa chọn lý tưởng để trang trí quán cà phê vintage. Và bạn đừng quên rằng hãy đến với cửa hàng nội thất xưa Lâm Hải Quảng để có được những sản phẩm chất lượng, mẫu đẹp với giá cả rất rẻ nữa nhé.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 18-04-2019 3,983 lượt xem