• Bán cửa gỗ cũ tphcm ở đâu chất lượng giá rẻ nhất?

    Cửa gỗ mang lại sự kín đáo, gần gũi và cũng rất sang trọng cho căn nhà. Tuy nhiên giá thành của các sản phẩm mới khá là cao. Nhất lại là ở một nơi đắt đỏ như tphcm thì việc nhiều người mong muốn làm cửa gỗ trở nên khó khăn hơn. Nếu bạn thực sự muốn làm cửa gỗ với mức chi phí thấp thì tìm đến một nơi bán cửa gỗ cũ tphcm là một lựa chọn sáng suốt. Nhưng để mua được một sản phẩm tốt với giá rẻ, bạn cần chú ý tới những điểm sau.

    Bán cửa gỗ cũ tpchm

    Xác định rõ chất liệu gỗ của sản phẩm

    Đừng vội mua một sản phẩm chỉ vì nó rẻ. Gỗ vốn có rất nhiều thể loại vì vậy giá thành cao hay thấp còn phụ thuộc vào loại gỗ tốt hay vừa. Nếu bạn mua chỉ vì nó rẻ có thể bạn sẽ hối hận khi nó có tuổi thọ thấp. Dùng một thời gian ngắn dễ bị mốc, mối mọt và xuống cấp mất thẩm mỹ.

    Vì vậy, khi mua cửa gỗ cũ bạn phải xem xét rõ nó thuộc loại gỗ gì. Nhiều nơi bán cửa gỗ cũ tphcm thường sơn sửa lại và ngụy trang chúng dưới một vẻ bên ngoài rất mới, rất đẹp. Nhưng thực chất đó lại là loại gỗ thường rất dễ bị hư hỏng. Nên chọn những loại gỗ có tuổi thọ cao như gỗ gõ, gỗ lim, gỗ hương,...Những sản phẩm này mua cũ cũng không quá đắt đỏ mà giá trị sử dụng và thẩm mỹ lại cao.

    Bán cửa gỗ cũ tpchm

    Kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm

    Đối với cửa gỗ cũ thì không quá khó để kiểm tra độ mới như các sản phẩm gỗ khác. Vì nó không có nhiều chi tiết phức tạp. Bạn chỉ cần kiểm tra xem nó có cong vênh hay không. Nếu là cửa từ hai cánh trở lên hãy xem độ khớp có chuẩn xác, bản lề có chắc chắn và trên mặt có bị các vết nứt gãy,...Ngoài ra bạn nên chọn những loại cầm nặng tay và có độ dày tương đối để đảm bảo chúng có thể đem lại thời gian sử dụng lâu dài.

    Tìm nơi bán cửa gỗ cũ tphcm uy tín

    Uy tín ở đây bao gồm một dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tậm, nhiệt tình và trung thực về chất lượng của sản phẩm cũng như có mức giá bán hợp lý. Ở tphcm là nơi có rất nhiều cơ sở bán đồ gỗ cũ nên mức độ cạnh tranh rất gay gắt. Điều này tạo ra một lợi thế lớn cho khách hàng chính là họ phải nâng cao chất lượng dịch vụ và giá thành phải thực sự rẻ.

    Tuy nhiên, mức giá rẻ không nói lên được cơ sở đó uy tín hay không. Bởi để cạnh tranh nhiều nơi sẵn sàng bán những sản phẩm gỗ kém chất lượng nhưng lại quảng cáo rằng chúng là loại gỗ tốt rất có giá trị. Những người không am hiểu kỹ về đồ gỗ rất dễ mắc phải mà mua nhầm, tưởng là rẻ nhưng hóa ra lại rất đắt. Vì vậy tìm được một cơ sở có uy tín rất quan trọng để giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.

    Bán cửa gỗ cũ tpchm

    << Xem thêm >>: Địa chỉ chuyên sửa cữa gỗ cũ tại TPHCM

    Lâm Hải Quảng luôn tự hào là nơi bán cửa gỗ cũ tphcm uy tín hàng đầu. Với thương hiệu hơn 10 năm trên thị trường, chúng tôi vẫn luôn đứng vững và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Đó chính là “minh chứng sống” chứng minh rằng Lâm Hải Quảng đủ để khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

    Nhờ có nhiều kinh nghiệm được tích lũy, chúng tôi luôn chọn lọc những sản phẩm có chất lượng tốt và độ mới cao trên 80% và được mua bán với mức giá hợp lý. Ngoài ra thì đến với chúng tôi bạn cũng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý vì luôn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng đâu nhé!

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 17-04-2019 8,597 lượt xem