• Bán bàn ghế gỗ hương cũ còn mới đẹp nhiều kiểu dáng

    Có lẽ ai cũng mong muốn được sở hữu một bộ bàn ghế bằng gỗ Hương nhưng vì giá thành đắt đỏ nên nó vẫn là niềm khao khát của nhiều người. Tại sao bạn không nghĩ đến việc mua đồ gỗ cũ nhỉ? Cơ sở nội thất xưa Lâm Hải Quảng bán bàn ghế gỗ hương cũ với rất nhiều mẫu mã, vì vậy sẽ không quá khó để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.

    bán bàn ghế gỗ hương cũ

    Nên hay không mua bàn ghế gỗ hương cũ?

    Khi nhắc đến gỗ Hương, đa số chúng ta đều biết đây là một loại gỗ tốt. Thế nhưng lại có rất ít người biết được giá trị thực sự của loại gỗ này. Để trả lời cho câu hỏi có nên mua bàn ghế cũ bằng gỗ Hương hay không, trước hết Lâm Hải Quảng muốn cho bạn hiểu rõ về chúng. Để sau khi thấy được giá trị của nó thì dù mua đồ cũ bạn vẫn hoàn toàn an tâm và hài lòng.

    • Gỗ Hương là loại gỗ quý được xếp vào nhóm I. Tức là nằm trong danh mục các loại gỗ quý hiếm, tốt bậc nhất hiện nay bên cạnh cây gỗ quý khác như: Cẩm lai, muồng đen, gụ, táu mật, lát hoa, sưa, pơ mu,…
    • Gỗ hương có mùi thơm tự nhiên đặc trưng rất dễ chịu, màu sắc và vân gỗ đẹp mắt.
    • Thớ gỗ mịn, thẳng thướm, không bị cong hay vênh.
    • Cầm rất nặng tay, gỗ rất cứng và chắc. Khả năng chịu lực tốt và chống mối mọt cao.
    • Là loại gỗ làm ra thành phẩm nếu bảo quản tốt có thể sử dụng đến hàng trăm năm vẫn đẹp như mới.

    Vì những lý do đó, bạn có thể an tâm tìm đến nơi bán bàn ghế gỗ hương cũ để mua. Vì các sản phẩm bằng gỗ hương có tuổi thọ rất cao nên mua hàng đã sử dụng rồi bạn vẫn có thể an tâm vê giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng. Mua sản phẩm cũ còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn nữa.

    bán bàn ghế gỗ hương cũ

    Lâm Hải Quảng bán bàn ghế gỗ hương cũ uy tín

    Như vậy, sau khi đã hiểu rõ về gỗ Hương chắc chắn bạn đã an tâm để lựa chọn mua hàng đã qua sử dung rồi. Nhưng Lâm Hải Quảng vẫn muốn nhắn nhủ với bạn rằng, để đảm bảo giá trị lợi ích cho bạn tốt nhất, bạn cần tìm mua ở một nơi uy tín. Thứ nhất là để bạn mua được sản phẩm đúng chuẩn gỗ hương, thứ hai là có nhiều mẫu để bạn chọn lựa và thứ ba là mua được với giá phù hợp.

    Đến với cửa hàng Lâm Hải Quảng bạn sẽ tuyệt đối an tâm và hài lòng. Với quy mô lớn và nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn chọn lọc các sản phẩm còn mới đẹp, cam kết đúng chuẩn gỗ Hương và có giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm mới. Cửa hàng luôn có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau để đảm bảo rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với không gian sống của mình.

    bán bàn ghế gỗ hương cũ

    << Xem thêm >>: Thu mua đồ gỗ cũ giá cao tại TPHCM và các khu vực lân cận

    Để an tâm hơn về cửa hàng Lâm Hải Quảng, bạn có thể đến trực tiếp để xem và thẩm định về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn ngại khoảng cách xa xôi chúng tôi có thể tư vấn nhiệt tình qua điện thoại, cung cấp đây đủ thông tin và hình ảnh của sản phẩm để bạn thấy rõ. Và khi bạn đặt hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng đến tận nơi. Chúng tôi cam kết chỉ bán bàn ghế gỗ hương cũ còn mới đẹp với giá tốt.

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 26-04-2019 4,275 lượt xem