• 4 nguyên tắc “vàng” khi mua bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    Bạn thường mua nội thất theo nhu cầu hoặc sở thích, do đó khi đã nhiều lần vẫn chưa lựa chọn được bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân ưng ý. Sau đây là những kinh nghiệm có thể giúp bạn lựa chọn được bộ bàn ghế thích hợp cho phòng khách nhà mình, vì hơn cả sự trang trí nội thất, phòng khách là nơi xứng đáng được sự lưu tâm kỹ lưỡng từ gia chủ.

    1. Diện tích phòng

    Điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân là căn cứ vào diện tích căn phòng. Đây có thể nói là phương diện chuẩn xác nhất giúp bạn lựa chọn được bộ bàn ghế không chỉ phù hợp với gian phòng mà còn cân đối hài hòa với các món nội thất khá. Nếu phòng có diện tích nhỏ nên chọn cho mình bộ bàn ghế nhỏ hoặc vừa phải, hoặc nếu phòng có diện tích rộng thì bạn có thể cân nhắc đến các thiết kế to hơn. Hãy thử tượng tượng một căn phòng nhỏ và bộ bàn ghế chiếm hết diện tích hay phòng không gian rộng lớn nhưng bộ bàn ghế quá bé sẽ bị “nhấn chìm” và không hề cân đối. Từ ví dụ trên, bạn hoàn toàn có thể chọn cho phòng khách bộ bàn ghế thích hợp với mỗi phòng khách.

     

    4 nguyên tắc “vàng” trong chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân



    2. Chất lượng

    Đi cùng kích thước bộ bàn ghế thì điều bạn nên quan tâm tiếp theo là chất lượng. Các nhà thiết kế nội thất khuyên bạn nên chọn cho phòng khách nhà mình những chất liệu có giá trị sử dụng lâu bền như gỗ, bởi không chỉ mang lại sự tinh tế, độc đáo cho phòng khách mà gỗ còn là chất liệu tượng trưng cho sự trường tồn bền vững. Yếu tố mộc giúp không gian nhà thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên từ đó giúp tinh thần thoải mái.


    3. Kiểu dáng

    Lựa chọn bàn ghế gỗ xưa cũ là bạn không chỉ an tâm về chất lượng gỗ mà còn tìm được cho mình những thiết kế độc nhất, từ đó tạo nguồn cảm hứng cho cuộc sống cũng như công việc. Kiểu dáng góp phần lớn vào phong cách trang trí phòng nên được nhiều người quan tâm lựa chọn. Đến với thiết kế gỗ xưa cũ là bạn đang thực sự trân trọng những giá trị thời gian, sẽ thật tuyệt vời khi giữa cuộc sống vội vã hiện đại vẫn còn phòng khách để lưu giữ bình yên.

    4 nguyên tắc “vàng” trong chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    4. Giá thành

    Có thế nói giá thành là một trong những yếu tố tiên quyết trong chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân. Giá thành một sản phẩm nội thất quá cao đôi khi khiến bạn từ bỏ món nội thất mà mình yêu thích. Tuy nhiên khi lựa chọn cho mình thiết kế gỗ xưa là bạn chỉ phải trả một mức giá phải chăng đã có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng. Điều này mang ý nghĩa kinh tế tích cực khi mà bạn có quá nhiều thứ phải chi trả cho cuộc sống.
    Với các bí quyết trên, nội thất Lâm Hải Quảng hy vọng bạn sẽ chọn được những bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân cho ngôi nhà của mình. Những sản phẩm bàn ghế gỗ chất lượng, có thâm niên lâu năm hiện có tại số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7. Bên cạnh đó, các sản phẩm mà nội thất Lâm Hải Quảng sưu tầm, được các nghệ nhân trong lĩnh vực nội thất gỗ bằng kỹ thuật cao đã phục chế lại có chất lượng tương đương đồ mới. Do đó, Lâm Hải Quảng luôn đảm bảo với số tiền khách hàng bỏ ra đem lại những sản phẩm gỗ có giá trị cao, góp phần làm không gian sống của bạn tươi đẹp hơn

    Click ngay: >>> Bàn ghế gỗ giá bình dân <<< Nếu bạn đang muốn tân trang ngay cho phòng khách nhà bạn 1 phong cách riêng biệt, độc đáo mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng

     

    DOGOCU.VN- KHÔNG GIAN KIẾN TRÚC XƯA ĐẸP TUYỆT VỜI-XU HƯỚNG NỘI THẤT 2017


     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 30-03-2017 1,324 lượt xem