• 1001 ý tưởng trang trí nhà với bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    Phòng khách đóng vai trò quan trọng với mỗi ngôi nhà. Không chỉ là nơi sum họp của cả gia đình mà còn là nơi đón tiếp các vị khách tâm giao. Nên việc trang trí phòng khách với một bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân là 1 sự lựa chọn hoàn hảo vì không chỉ nằm ở chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà giá thành lại vô cùng hợp lí.

    Và một bộ bàn ghế phòng khách giá bình dân thực sự cần thiết để không gian phòng khách trở nên hoàn hảo hơn.

    1. Bàn tròn

    Không phải ngẫu nhiên mà trong các thiết kế bàn ghế gỗ xưa rất chú trọng chiếc bàn hình tròn. Bàn ghế gỗ tròn xưa cũ không chỉ có chất lượng gỗ tốt mà còn tượng trưng cho vòm trời, một trong những yếu tố phong thủy thể hiện sự trọn vẹn. Từ đó chiếc bàn tròn không chỉ nằm trong phạm vi trang trí mà gửi gắm thông điệp một gia đình đầm ấm, hạnh phúc. Ngoài ra, bộ bàn ghế gỗ hình tròn còn dễ dàng kết hợp mọi không gian phòng khách và “ăn ý” với nội thất có sẵn trước đó. Bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân, hợp túi tiền với thiết kế bàn tròn khi đến với bàn ghế xưa cũ Lâm Hải Quảng, bạn sẽ có sự lựa chọn phong phú từ những bộ bàn ghế gỗ chất lượng với mức giá hợp lí.

     

    Tham khảo:   Bàn ghế phòng khách thiết kế bàn tròn 

     

    1001 ý tưởng trang trí nhà với bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    2. Bàn vuông

    Nếu như bàn tròn tượng trưng cho trời thì lựa chọn bộ bàn ghế gỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Hình vuông thu hút những năng lượng bền vững liên quan đến các mối quan hệ và gia đình. Nếu cuộc sống và các mối quan hệ của bạn đang rắc rối, hỗn loạn, bạn nên sử dụng thêm nguồn năng lượng này. Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự cân bằng, giúp mọi việc trở nên hanh thông, thuận lợi. Vì vậy, không chỉ mang yếu tố phong thủy, một bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân, hợp lí với thiết kế bàn vuông vức còn đem lại sự chắc chắn, cân đối cho không gian phòng khách. Chất lượng gỗ tuyệt vời từ những mẫu bàn ghế xưa cũ sẽ “hô biến” cho bạn một phòng khách thực sự ấn tượng. Ngoài ra, thiết kế vuông của bàn sẽ giúp cho không gian được sắp xếp hợp lí, tiết kiệm được diện tích bày trí giúp căn phòng trở nên thoáng đãng hơn. Không chỉ tiết kiệm được diện tích mà còn có ý nghĩa kinh tế khi chọn bàn ghế gỗ xưa tốt với giá cả bình dân . Thật tuyệt vời khi với mức chi phí vừa phải bạn đã có thể trang trí phòng khách độc đáo.

    Tham khảo: Bàn ghế phòng khách thiết kế bàn vuông

     

    1001 ý tưởng trang trí nhà với bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    1001 ý tưởng trang trí nhà với bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    3. Bàn gỗ oval

    Bạn đang tìm cách thay đổi không gian trong phòng khách thì bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân hình oval sẽ là “vị cứu tinh” kịp thời. Không chỉ gây ấn tượng cho các vị khách bởi hình dáng của bàn mà chiếc bàn hình oval còn mang lại cho gia chủ những trải nghiệm mới lạ trong không gian phòng khách tưởng chừng quen thuộc. Sự kết hợp giữa kiểu dáng mới lạ và một bộ bàn ghế xưa cũ là ý tưởng thực sự tuyệt vời mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao. Từ những gợi ý trên nội thất Lâm Hải Quảng số 51 Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, quận 7 mong muốn rằng bạn sẽ đem đến cho bạn những thiết kế đa dạng với những mẫu bàn ghế gỗ xưa với chất lượng gỗ tốt nhất, mẫu mã tinh tế nhất cũng như giá thành phải chăng nhất.

    1001 ý tưởng trang trí nhà với bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 28-03-2017 2,592 lượt xem