• Kinh nghiệm bỏ túi khi thu mua đồ gỗ cũ

    Thu mua đồ gỗ cũ không chỉ là nhu cầu của những khách hàng muốn trang bị nội thất đẹp với giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí mà còn là sở thích của những người yêu phong cách cổ xưa, muốn sưu tầm các loại gỗ cổ, có giá trị để trưng bày. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn một số lưu ý khi chọn mua đồ gỗ cũ.

    1. Không phải cứ đồ gỗ cũ là sẽ có giá rẻ bèo

     

    Một số khách hàng thường nghĩ rằng mua đồ gỗ cũ bao giờ cũng rẻ. Thực tế không phải vậy. Tuỳ thuộc vào loại gỗ mà khách hàng lựa chọn cũng như niên đại của nó mà sẽ có giá thành khác nhau. Những người muốn sưu tầm gỗ quý có khi phải bỏ ra cả chục triệu đến hàng trăm triệu đồng để sở hữu những món đồ gỗ mà mình yêu thích.

     

    Chính vì vậy, khi có ý định mua đồ gỗ cũ, bạn nên quan tâm tìm hiểu kỹ về loại sản phẩm, chất liệu gỗ mà mình muốn mua để tránh trường hợp mua phải đồ gỗ kém chất lượng vì ham giá rẻ.

     

    thu mua đồ gỗ cũ

     

    2. Kiểm tra kỹ món đồ gỗ cần mua

     

    Không phải ai đi mua đồ gỗ cũng có kinh nghiệm, đặc biệt là đối với những món đồ gỗ cũ. Vì thế, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm về đồ gỗ để kiểm tra. Những điểm cơ bản nhất bạn cần kiểm tra đó là các mấu nối có bị hở hay không, hoa văn trạm chổ có gãy hỏng không, chất lượng lớp gỗ có bị mối mục không. Việc kiểm tra sẽ giúp bạn xác định được chính xác tình trạng của món đồ, từ đó đưa ra mức giá phù hợp nhất.

     

    3. Lựa chọn đơn vị cung cấp đồ gỗ cũ uy tín

     

    Đồ gỗ cũ là những sản phẩm rất khó chọn mua chính vì vậy bạn hãy chọn những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng, đồng thời được hưởng mức giá hợp lý nhất. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua đồ gỗ cũ, hãy tìm đến nội thất gỗ cũ xưa Lâm Hải Quảng. Đây là một trong những địa chỉ bán nội thất gỗ cũ xưa uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất hiện nay.

     

    thu mua đồ gỗ cũ

     

    4. Tại sao nên mua đồ gỗ cũ tại Lâm Hải Quảng?

     

    Sản phẩm gỗ tự nhiên, quý hiếm

     

    Nội thất gỗ cũ xưa Lâm Hải Quảng chuyên mua bán các sản phẩm đồ gỗ nội thất được làm thủ công từ các loại gỗ tự nhiên quý hiếm, có tuổi thọ cao, bền chắc và tốt cho sức khỏe như: hương, trắc, gụ, sồi, trầm, …

     

    Khi chọn mua đồ gỗ cũ Lâm Hải Quảng, quý khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng gỗ cũng như giá trị sử dụng và giá trị thẩm mĩ của món đồ gỗ cũ cần mua.

     

    thu mua đồ gỗ cũ

     

    Sản phẩm đồ gỗ cũ đa dạng

     

    Tại nội thất gỗ cũ xưa Lâm Hải Quảng, quý khách hàng có thể tìm thấy hầu hết các món đồ gỗ cũ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như: tủ rượu, Tủ chè, tủ bếp, giường ngủ, táp đầu giường, bàn trang điểm, bộ bàn ăn, sập gỗ, bộ bàn ghế phòng khách, kệ tivi, …

     

    Nội thất Lâm Hải Quảng – địa chỉ bán tất cả các sản phẩm đồ gỗ nội thất cũ, giá tốt

     

    Lâm Hải Quảng thu mua đồ gỗ cũ trực tiếp từ các hộ gia đình, cơ sở gỗ, có hóa đơn mua bán rõ ràng

     

    Mức giá hợp lý, báo giá rõ ràng

     

    Với đội ngũ thợ thẩm định giá trị đồ gỗ chuyên nghiệp, am hiểu về các loại gỗ quý, Lâm Hải Quảng giúp quý khách hàng định giá chính xác về giá trị sản phẩm dựa trên giá trị, quá trình sử dụng cũng như chất lượng hiện thời còn lại, … của sản phẩm gỗ cần mua.

     

    Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng cân nhắc tốt hơn về mức giá của sản phẩm trước khi quyết định mua. Moi băn khoăn thắc mắc về nội thất gỗ cũ xưa, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Lâm Hải Quảng để được tư vấn và hỗ trợ.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 02-10-2019 881 lượt xem