• Đồ cổ trang trí độc lạ cho quán cà phê vintage

    Để có một quán cà phê mang đậm phong cách vintage đương nhiên không thể thiếu đi những món đồ cổ trang trí. Và hẳn nếu bạn đang hoặc sắp sở hữu một quán cà phê theo phong cách cổ điển, bạn cũng rất mong muốn tìm được những món đồ vừa cổ, vừa đẹp lại vừa có giá rẻ đúng không nào. Với bài viết này, Lâm Hải sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm mà chắc rằng nó sẽ giúp cho bạn tạo nên được một không gian cà phê vintage đúng điệu, rất bình dị, mộc mạc, gần gũi và độc đáo, lạ mắt.

    Tivi trắng đen xưa

    đồ cổ trang trí

    Với những ai thuộc đời đầu 9x trở về trước có lẽ đều có một tuổi thơ dữ dội với chiếc tivi “huyền thoại” này. Ở cái thời mà cả xóm chỉ có một vài chiếc thì nó đúng là một vật rất có giá trị. Người trong làng từ lớn đến bé đều tụ tập đông đúc để cùng xem truyền hình. Những hình ảnh đó chắc chắn không ai có thể quên được. Vì vậy, việc nó xuất hiện tại một quán cà phê hẳn sẽ khiến cho rất nhiều người thích thú. Nó sẽ là một điểm nhấn ấn tượng và hút khách.

    Đèn giả cổ

    Để tạo nên được một không gian cổ điển đúng điệu cần sự kết hợp tinh tế giữa nội thất, đồ trang trí và cả ánh sáng. Bạn không nên chỉ chăm chăm chọn các vật dụng trưng bày mà quên mất đi rằng cảm giác ấm áp được mang lại từ màu sắc và ánh sáng. Vậy nên, chọn những chiếc đèn giả cổ có ánh sáng ấm sẽ đáp ứng được cả 2 tiêu chí ở trên. Nó sẽ là vật trưng bày đậm chất vintage, vừa cung cấp ánh sáng phù hợp cho không gian cổ điển.


    Đèn măng xông


    Ranh giới giữa cái chất cổ điển tinh tế và cũ kỹ tồi tàn vốn khá mong manh. Nếu không khéo léo bạn sẽ khiến nó trông rất khô khan. Vậy nên việc chọn đồ cổ trang trí và sắp xếp bố cục rất quan trọng. Những thứ như đèn măng xông sẽ giúp cho bạn cân băng được cục diện. Nó đem đến một sự mới mẻ, lạ lẫm và một chút lãng mạn khiến cho mọi thứ trở nên nhẹ nhàng, ấm áp hơn.

    đồ cổ trang trí

     

    Điện thoại cổ

     

    Đây là một trong những món đồ cổ trang trí đáng để mua nhất. Vào thời kỳ kinh tế còn khó khăn điện thoại vốn là thứ xa xỉ và là niềm ao ước của nhiều người. Thậm chí cho đến bây giờ vẫn rất ít ai được thấy tận mắt chiếc điện thoại cổ này, có chăng chỉ được nhìn thấy chúng qua những bộ phim truyền hình về ngày xưa. Vì vậy nó không chỉ là vật trang trí đậm chất vintage mà còn khiến cho các thực khách cảm thấy tò mò và thích thú.

     

     

     

    Bàn ủi con gà


    Nói về món đồ cổ độc đáo không thể không nhắc đến bàn ủi con gà. Khi chưa có sự xuất hiện của bàn là điện thì bàn ủi con gà là thứ đã gắn bó với rất nhiều gia đình. Nó chắc chắn sẽ gợi nhắc cho rất nhiều người về những kỷ niệm ngày xưa. Bây giờ để tìm mua được một sản phẩm như thế này cũng không phải dễ. Tuy nhiên ở cửa hàng Lâm Hải bạn sẽ có được thứ mình muốn một cách đơn giản mà giá cả lại rất phải chăng nữa

    đồ cổ trang trí.

    >>> Xem thêm: Cảnh giác với những chiêu lừa đảo tinh vi ở khu bán đồ gỗ cũ TPHCM

     

    Đó là những món đồ cổ trang trí mà Lâm Hải nghĩ rằng chúng sẽ giúp bạn kiến tạo nên một không gian đậm chất vintage vừa độc lạ lại vừa tinh tế. Và đương nhiên chúng sẽ tạo nên được điểm nhấn ấn tượng, giúp quán của bạn trở thành một nơi “check-in” lý tưởng, đặc biệt là đối với giới trẻ. Ngoài những sản phẩm trên, tại cửa hàng Lâm Hải còn rất nhiều món đồ cổ độc lạ, thú vị khác với hình thức đẹp, chất lượng tốt và giá rẻ. Bạn hãy sớm ghé cửa hàng để tham quan và lựa chọn nhé!

     

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 03-06-2019 2,030 lượt xem