• Bộ bàn ghế móc gỗ gụ giá bao nhiêu và có nên mua hay không?

    Sự thịnh hành trở lại của những bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ trong những năm trở lại đây khiến cho nhiều người quan tâm đến mức giá của nó. Thực chất, không có một con số chính xác nào để trả lời cho câu hỏi bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ giá bao nhiêu vì giá thành quyết định bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Và đây là những yếu tố chính:

    bộ bàn ghế móc gỗ gụ giá bao nhiêu

    Nguồn gốc và chất lượng của gỗ gụ

    Ai cũng biết Gụ là một loại gỗ quý có giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên hiện nay gỗ gụ có từ nhiều nguồn gốc khác nhau. Do đó giá thành cũng vì thế mà khác nhau. Các loại gỗ gụ bao gồm:

    - Gỗ gụ ta: Loại này có giá thành rất đắt đỏ vì nó được khai thác từ rừng tự nhiên chủ yếu được phân bố tại tỉnh Quảng Bình. Loại này vô cùng quý hiếm và được đánh giá về chất lượng gỗ rất cao.

    - Gỗ gụ mật: Nó còn có tên gọi khác là gỗ gụ Gia Lai hay Campuchia.Đây cũng là hai địa danh cung cấp nguồn gỗ gụ mật chính trong ngành sản xuất đồ gỗ. Vì loại gỗ này được trồng công nghiệp nên giá có phần rẻ hơn so với các loại khác.

    - Gỗ gụ Lào và gụ Nam Phi: Là những loại gỗ được nhập khẩu từ Lào và các nước Nam Phi qua thương mại. Hàng nhập khẩu bao giờ cũng có giá khá cao vì nó chịu nhiều chi phí.

     

    bộ bàn ghế móc gỗ gụ giá bao nhiêu

    Bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào việc nó được sử dụng từ những loại gỗ gụ có nguồn gốc xuất xứ ở đâu. Tuy nhiên thì vấn đề này chỉ có những người trong nghề mới biết được chính xác nhất. Đa số người mua thường không xác định được. Vậy nên để tránh mua phải giá cao hơn so với giá trị thực thì tốt nhất nên tìm đến những điểm bán có uy tín.

    Kích thước và số lượng của bộ móc mỏ gỗ gụ

    Giá thành của gỗ thường được tính theo khối. Vì vậy những sản phẩm càng có kích thước lớn thì giá thành càng đắt đỏ. Những bộ móc mỏ gỗ gụ vừa dày vừa nặng sẽ có giá thành cao. Ngoài ra thì bộ móc mỏ cũng có những loại 6 món hoặc 8 món. Và đương nhiên loại 8 món sẽ thường có giá cao hơn loại 6 món

    bộ bàn ghế móc gỗ gụ giá bao nhiêu.

    << Xem thêm >>: Nơi bán bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ Tphcm uy tín

    Có nên mua bàn ghế móc gỗ gụ hay không?

    Là dòng sản phẩm có giá trị lớn nên trước tiên phải xem xét bạn có đủ khả năng tài chính để mua nó hay không. Còn về chất lượng sản phẩm thì bạn hoàn toàn an tâm vì nó là một trong những loại gỗ quý hiếm và tốt nhất để làm nội thất. Khi mua điều cần lưu ý đó là phải tìm được nơi uy tín và nên mua sản phẩm thô chưa được sơn vecni để dễ bề xem chất liệu gỗ.

    bộ bàn ghế móc gỗ gụ giá bao nhiêu

    Kết luận, bộ bàn ghế móc gỗ gụ giá bao nhiêu phụ thuộc vào 4 yếu tố chính là nguồn gốc, chất liệu gỗ, kích thước và số món trong một bộ. Nếu bạn đang quan tâm đên sản phẩm này và mong muốn mua được loại tốt nhất với giá rẻ hãy liên hệ với cửa hàng Lâm Hải để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất nhé.

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 06-06-2019 4,035 lượt xem