• Mua đồ decor vintage tphcm đẹp, độc, rẻ ở đâu?

    Ngày nay, khi kinh tế ngày càng phát triển thì con người ngày càng hướng đến cái đẹp và sự hoàn mĩ. Ngày càng nhiều ngôi nhà được thiết kế với phong cách độc đáo, sáng tạo. Và những đồ trang trí, decor là một trong những phụ kiện không thể thiếu để điểm tô cho mái ấm thêm hoàn hảo. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua đồ decor vintage tphcm đẹp, độc, lạ với giá cả hợp lý chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Đồ trang trí nhà đẹp theo phong cách vintage

    Có rất nhiều cách để hô biến không gian nhàm chán trở thành không gian vintage hoài cổ độc đáo chỉ với những vật dụng vô cùng đơn giản.

    1.1. Cửa chớp cũ

    Những cách cửa chớp cũ tróc sơn tưởng chừng như là những đồ vật bỏ đi nhưng bạn lại hoàn toàn có thể tái sử dụng chúng để trang trí cho những bức tường trống trải. Bạn có thể trang trí đầu giường bằng chiếc cửa chớp cũ giúp không gian trở nên mới lạ và vô cùng đẹp mắt. Bạn cũng có thể tận dụng chúng để làm khung treo đồ trang sức theo đúng phong cách vintage cổ nhưng không hề cũ.

    đồ decor vintage tphcm

    Trang trí đầu giường bằng cửa chớp cũ

    1.2. Vali cổ điển

    Phong cách vintage gây ấn tượng với mọi người bằng những vật xưa cũ, mang dấu ấn thời gian. Chính vì vậy, việc sử dụng những món đồ cũ kĩ như những chiếc vali cổ điển sẽ giúp không gian ngôi nhà của bạn mang đậm màu hoài cổ. Bạn có thể tận dụng đồ decor vintage tphcm để đựng trang sức hoặc làm tủ đầu giường, kệ trang trí hoặc bàn trà,... vô cùng sáng tạo.

    1.3. Bàn ghế gỗ vintage

    Nhắc đến phong cách vintage chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của những bộ bàn ghế gỗ cổ xưa. Sản phẩm thường được thiết kế đơn giản, bằng chất liệu gỗ mộc mạc với màu sơn trầm ấm, phù hợp với không gian nội thất xưa. Bàn ghế gỗ vintage đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, giúp bạn thoải mái lựa chọn và thể hiện cá tính.

    đồ decor vintage tphcm

    Bàn ghế gỗ phong cách vintage với gam màu trầm ấm

    >>> Xem thêm: Không gian quán cafe hoàn hảo với xưởng nội thất vintage

    1.4. Tủ gỗ vintage

    Tủ gỗ vintage cũng là một trong những món đồ decor được dân chuộng đồ cổ săn lùng và tìm kiếm. Những chiếc tủ gỗ tự nhiên, có tuổi đời càng cao thì giá thành càng lớn. Kích thước của tủ không quá to, thường được sử dụng với mục đích trưng bày là chính. Trên mặt tủ bạn cũng có thể bày biện những món đồ trang trí như: đồng hồ, mô hình xe đạp, xe máy cổ, tivi cổ, radio,... tạo nên không gian vô cùng độc đáo.

    2. Địa chỉ mua đồ decor vintage tphcm đẹp, độc, lạ

    Nhắc đến địa chỉ mua địa chỉ mua đồ decor vintage tphcm đẹp, độc, lạ chắc chắn không thể không nhắc đến nội thất gỗ cũ xưa Lâm Hải Quảng. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu đồ cổ và phong thuỷ, cùng hệ thống sản phẩm đa dạng chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được món đồ ưng ý!

    Nếu bạn đang cần mua đồ decor vintage tphcm hãy lên hệ ngay với Lâm Hải Quảng để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất!

     

    Liên hệ mua ngay Đồ Gỗ Xưa Lâm Hải:

    dogocu.vn 

    số 52 hẻm 300 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cửa hàng đồ gỗ xưa)

    Giờ làm việc: 7h00-21h00 (Tất cả các ngày trong tuần) 

    Hotline: 0907 093 926 (Zalo, Viber, Messenger Facebook)
    Email: thuongtran.ht91@gmail.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

     

     

    Ngày đăng: 23-09-2019 3,394 lượt xem